June 20, 2018

คอร์ด เนื้อเพลง ขอตัว 90110 Chordza

คอร์ด เนื้อเพลง ขอตัว 90110 Chordza
คอร์ด ขอตัว 90110 | เนื้อเพลง ขอตัว 90110 | Chord ขอตัว 90110

เนื้อเพลง ขอตัว 90110
คอร์ด ขอตัว 90110 | เนื้อเพลง ขอตัว 90110 | Chord ขอตัว 90110
บ่นกันจนคันปาก ว่า+++อยากจะดูดบุหรี่ ปากสั่นปากห้อยมา ก็เป็นอย่างเงี้ยอย่างเงี้ยกันทั้งปี ดูดกันปากเขียวปากดำ แต่+++ก็ไม่ยอมจะซื้อกันสักที มาแดกฟรีบุหรี่เพื่อน มาๆเร็วๆจะดูดฟรี

*มาขอบุหรี่สูบ มาหลอยบุหรี่ดูด (ประจำ ประจำ) แรกๆก็เข้าใจนานไปซักไม่ไหว (ทุกวัน ทุกวัน) ไม่ซื้อกันบ้างเลย ไม่พกกันบ้างเลย (ดูทำ ดูทำ) ไฟแช็กก็ไม่มี มาขอบุหรี่ฟรี (เนี่ย +++)

ซื้อมาเมื่อตะกี้ หมดอีกแล้วแค่แป๊บเดียว เอ็มแดงเอ็มเขียว ซองแข็งซองอ่อนขอฟรีอย่างเดียว (ฟรีอย่างเดียว) อัปปรีจริงๆจัญไรจริงๆกูเชื่อแล้วเชียว ขอบุหรี่กูแค่ตัวเดียว แต่ทำไม+++ขอกันหลายครั้ง นี่ไม่ใช่ครั้งสองครั้งที่บอกว่าขอตัว บางคนยังไม่รู้จักดี+++เสือกขอไปทั่ว มีตังค์ก็ไม่ยอมซื้อ ไม่มีตังค์ยังสูบจัด +++เห็นกูเป็นโรงงานยาสูบหรือไง ไอ้สาด

(*)

บุหรี่ไม่มีติดตัวแต่พกไฟก็ยังอภัยได้ นี่มาแต่ตัวปล่าวๆไม่พกอะไรมาขอกันง่ายๆ อยากจะชิวอย่างเดียว อยากจะเพลินอย่างเดียว ยี่ห้ออะไรก็ดูดได้ มีแต่ปากกับปอดแต่อยากจะซี้ดให้ชื่นใจ ขนาดว่าซื้อแบ่งขายก็ยังจะขอกัน ไม่ว่าเวลากินข้าวปวดขี้ปวดเยี่ยวก็หาเรื่องขอได้ทั้งวัน อยากจะฟรีอย่างเดียว อยากจะเอาอย่างเดียว ตังค์มีแต่ไม่ยอมจะซื้อกัน ไม่ว่าเขียวหรือว่าแดงพี่แกดูดทั้งนั้น ขอให้เป็นขอฟรีมีอะไรก็ดูดทั้งนั้น ก็นี่หล่ะขอสักคนยี่ห้ออะไรก็เหมือนกัน

(*)

ลองถลกกระเป๋าดู ลองถลกกระเป๋าดู หายไป หายไป บุหรี่กู เมื่อเที่ยงยังเยอะอยู่ แต่ขอกันไปไม่รู้เท่าไร ไม่เคยมีความเกรงใจกันบ้างเลยแหละเพื่อนกู ถ้าคิดว่าเป็นอย่างนี้ต่อไปมันคงจะไม่ดี คนดูดบุหรี่มันมีอยู่เยอะแต่จ้องจะขอกันฟรีๆทั้งนั้น ดูดได้ทั้งนั้น สูบได้ทั้งนั้น ถ้าดูดใบจากแล้วยังจะขอก็ให้มันรู้กัน

(*,*)

แหมนะตัว ดูดปากดำปากเขียว บาทเดียวไม่ซื้อ




EmoticonEmoticon