October 31, 2020

คอร์ด เนื้อเพลง เพื่อนที่ทำงาน (co worker) Pae Arak Feat. chordza

"


"

เพื่อนที่ทำงาน (co worker)


สงสัยตั้งแต่มีข้อความ เธอแย้งด้วยน้ำเสียงรำคาญ ด่าฉันว่าหึงทำไม เขาไม่ใช่ใครที่ไหน แค่เพื่อนที่ทำงาน ที่คุยก็เพราะต้องคุยเรื่องงาน แต่เธอก็หายไปนานสองนาน ที่ได้ยินคือเสียงหัวเราะที่จริงใจ เป็นใครก็ทนไม่ไหว มันสงสัย * (แค่อยาก)(ก็)รู้ ว่าเธอนะมีใช่ไหม ที่เธอบอกว่าไม่ใช่ แล้วเธอก็ไล่ฉันไป แค่อยากถาม ว่ามันคือเขาใช่ไหม ที่บอกไม่มีอะไร ที่บอกว่าไม่ใช่ใคร เขาเป็นแค่เพื่อนที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอรักกัน แต่ตอนนี้ขอตัวไปปาร์ตี้ กับคนที่บริษัท เขาเลี้ยงต้อนรับประจำเดือนนี้ ไม่ต้องไปรับ เดี๋ยวเพื่อนมาส่ง คนนี้นายรู้จักดี ก็คนที่เมื่อวาน เขาชวนเธอคุยงานถึงตอนตี 4 ดึกแล้วเธอยังไม่กลับ โทรไปไม่รับลงดูหน้าคอนโด เธออยู่ในรถที่เขาขับ ทำเหมือนใน pornhub ฉันร้องโอ้โห ยืนชมอยู่สักพัก ฉันหันหลังกลับ เกือบร้องไห้โฮ รู้แล้วทำไมเธอเปลี่ยนไป ไม่รับฉันเลยสักเบอร์โทร ( * ) ไม่อยากจะถามบ่อย ๆ เพราะฉันก็รู้ว่ามันน่ารำคาญ แต่คงต้องถามหน่อยเพราะ เพราะอยากจะรู้ เธอไปไหนเมื่อวาน เธอบอกว่างานยุ่ง เธอบอกกูไม่ต้องซีเรียส เธอบอกว่าไปกันเพียบ นะไม่ต้องเครียด ไปกับเพื่อนที่ทำงาน ก็อยากจะเชื่อนะ แต่เผอิญว่ากูได้เห็นกับตา ท่าทีของเธอกับเขามันบอกได้เลยว่า go to far เพื่อนจริงๆ น่ะเขาไม่เอากัน ทำไมไม่รอกูทิ้งแล้วค่อยไปเอามัน โชคดีอย่างน้อยกูมาก่อน ถึงแม้จะโง่มาตลอด แค่อยากจะรู้ว่าทำไม ไอ้เxยนั้นได้เธอไปกอด บอกเหล้าน่ะไม่ต้องริน ให้แม่งมากินที่ใต้ศอกดิ วันไหนเจอ ก็ช่วยไปบอกที โอเคเธอเชิญไปอยู่กับเพื่อนเธอดีกว่า แต่ครั้งนี้เธอไม่ต้องเดินกลับมา ไม่มีอีกแล้วคำว่าเรา ก็รู้ ว่ามีใช่ไหม ที่เธอบอกว่าไม่ใช่ แล้วเธอก็ไล่ฉันไป แค่อยากถาม ว่ามันคือเขาใช่ไหม ที่บอกไม่มีอะไร ที่บอกว่าไม่ใช่ใคร เขาเป็นแค่เพื่อนที่ทำงาน เขาเป็นแค่เพื่อนที่ทำงาน เขาเป็นแค่เพื่อนที่ทำงาน


คอร์ด เนื้อเพลง วาสนา รามิล ต้นแก้ว chordza

"


"

วาสนา


ไปดีเด้อสาวคนฮักของอ้าย จากใจผู้ชายคนหนึ่ง ยังคงห่วงหาคิดถึงอยู่เสมอ ตั้งแต่วันที่เจ้าจากไป บ่มีไผเข้ามาเเทนเธอ ยังฮักเสมอ บ่เคยลบเลือน น้องออกจากใจ โอว.โอวว เป็นนำวาสนา ของอ้ายบ่สม คู่ควรกับนาง บุญบ่ผลาจับมือเจ้าย่าง เข้าเฮือนหอ อาจสิเป็นนำบุญกรรมเก่า ให้สองเฮาได้มาพบพ้อ ส่ำนี้ละน้อ โฮ่ โฮ บ่เป็นหยัง * วาสนาบ่นำ บุญกรรมบ่ให้ สองใจเฮาเคียงคู่กัน ปานถึกกฎสวรรค์ เพิ่นเขียนเอาไว้ สั่งให้ฮักเฮาสอง ให้อ้ายกับน้องต้องห่างกันไกล ชาตินี้อ้ายพอเข้าใจ ชาติหน้าขอให้น้องกับอ้าย ได้คองฮักกันฮอดมื้อตาย เด้อหล่า สิ่งสุดท้ายที่อ้ายอยากขอ ให้น้องฮู้ไว้แน่เด้อนาง ถึงสิบ่ได้เป็น คนฮ่วมเอาพาขวัญ แต่สิขอฮักเจ้าตลอดไป จนว่าฟ้าสลายชั่วนิจนิรันดร์ สิให้น้องคงอยู่ในฝัน..ของอ้าย ชาตินี้อ้ายพอเข้าใจ ชาติหน้าขอให้น้องกับอ้าย ได้คองฮักกันฮอดมื้อตาย เด้อหล่า


คอร์ด เนื้อเพลง อภัยได้ไหม ฮาไม่จำกัด (บอล เชิญยิ้ม) chordza

"


"

อภัยได้ไหม


พี่ผิดไปแล้วโปรดเถอะแก้วตาอภัยได้ไหม คงอยู่ไม่ไหวหากเธอจากไปไม่ได้พบเจอ เคยผิดกี่ครั้งแต่เธอก็ยังอภัยเสมอ แต่ว่าครั้งนี้ตัดความสัมพันธ์ไม่มีชิ้นดี รู้ตัวในวันที่สาย วันที่เธอนั้นไม่เหลือใจ วันที่เธอจะไปให้จบเพียงแค่นี้ แก้วตาของฉันอภัยให้กันอย่าจากฉันไป ใจแทบสลายเมื่อยามเห็นเธอทำหน้าหมางเมิน ไม่มีเธอแล้วข้างในหัวใจมันเศร้าเหลือเกิน ที่ต้องเผชิญความเหงาความคิดถึงเธอ จะมีทางไหนที่ทำให้เรานั้นกลับมารัก คงไม่ง่ายนักเมื่อเธอไม่มีท่าทีเห็นใจ คนที่เคยรักวันนี้นั้นกลายเป็นคนอื่นไกล คงไม่โทษใครที่เธอจากไปเพราะตัวฉันเอง รู้ตัวในวันที่สาย วันที่เธอนั้นไม่เหลือใจ วันนี้เธอจะไปให้จบเพียงแค่นี้ แก้วตาของฉันอภัยให้กันอย่าจากฉันไป ใจแทบสลายเมื่อยามเห็นเธอทำหน้าหมางเมิน ไม่มีเธอแล้วข้างในหัวใจมันเศร้าเหลือเกิน ที่ต้องเผชิญความเหงาความคิดถึงเธอ แก้วตาของฉันอภัยให้กันอย่าจากฉันไป ใจแทบสลายเมื่อยามเห็นเธอทำหน้าหมางเมิน ไม่่มีเธอแล้วข้างในหัวใจมันเศร้าเหลือเกิน ที่ต้องเผชิญความเหงาความคิดถึงเธอ กลับมาได้ไหมฉันไม่เหลือใครที่จะรักกัน คนเดียวคนนั้นคือเธอที่ฉันรักสุดหัวใจ ขาดเธอวันนี้อาการไม่ดีเหมือนจะขาดใจ ต้องนอนเสียใจกับตรงนี้ที่ไม่มีเธอ ขอโทษดังๆกับรักพังๆที่เคยให้เธอ


คอร์ด เนื้อเพลง เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก) p n v . chordza

"


"

เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก)


ทนรอมันนานก็เหนื่อย แต่ว่าใจมันยังบอกว่าไหว แค่คิดว่าเธอไปเจอคนใหม่ หัวใจก็ร้อนรน แต่ลืมไปไม่ใช่นี่หว่า ไม่ได้เป็นคนที่เธอคาดหวัง แค่ฝันลม ๆ คงไม่สำคัญ ไม่มีความหมายอะไร แต่เขา เขาเข้ามาทำให้หวั่นไหว สรุปว่าฉันเป็นใคร หรือว่าฉันคงได้แค่เป็น เป็นแค่คนรู้จักที่เธอไม่ได้รักกัน เป็นแค่คนที่มันไม่เคยสำคัญ เป็นแค่เพื่อนสนิทที่เธอไม่คิดผูกพัน เป็นแค่คนคนนั้นที่เธอไม่หันมอง เป็นแค่ที่ปรึกษาเวลาเธอไปหาเขา เป็นแค่คนแก้เหงาเวลาเธอไม่เหลือใคร เป็นคนไม่มีสิทธิ์จะคิดอะไร เป็นได้แค่คนที่รักเธอ แต่เขา เขาเข้ามาทำให้เสียใจ แต่เธอก็ไม่เป็นไร ถึงยังไงก็ให้ฉันเป็น


คอร์ด เนื้อเพลง ชัยเหมี่ยง (CNX) Porc A Boy Feat. chordza

"


"

ชัยเหมี่ยง (CNX)


เก็บกระเป๋าเด้อน้องหล่า อ้ายสิ่พาไปแอ่วเหนือ เตรียมรองเท้าและเสื้อผ้า เตรียมหยุกยาให้พร้อมเพรียง สามโมงเซ้าเก้านาฬิกา ได้เวลาต้องออกบิน ทิ้งความทุกข์เอาไว้ทุกสิ่ง แล้วออกเดินทาง ผวนคำไปคำมา หยอกเย้าเธอว่าเรากำลังจะไปที่ไหน เป็นหนึ่งเมือง ที่มีบทเพลงและต้นไม้ เป็นหนึ่งเมือง ที่มีลำธารที่แสนเย็นสบาย เป็นหนึ่งเมือง ที่เธอเคยบอกว่าอยากจะไปที่สุด เป็นหนึ่งเมืองที่ฉันตกหลุมรัก รักชัยเหมี่ยงรักภูเขาที่ริมระเบียงโอ้ฉันรัก รักเชียงใหม่รักผู้คนที่มีน้ำใจโอ้ฉันรัก ฉันรัก ฉันรักทะเลหมอก ฉันรักท้องฟ้าและดวงดาว แต่โอ้เธอ เธอรู้หรือเปล่า ที่จริงแล้วที่ฉันรักเพราะฉันได้มากับเธอ ที่จริงแล้ว ฉันรักเพราะมากับเธอ ผวนคำไปคำมา หยอกเย้าเธอว่าเรากำลังจะไปที่ไหน เป็นหนึ่งเมือง ที่มีภูเขาสูงเท่าฟ้า เป็นหนึ่งเมือง มีบ้านข้างวัดที่ไม่ธรรมดา เป็นหนึ่งเมืองที่ฉันนั้นอยาก อยากจะขอเธอแต่งงาน โอ๊ะ โอ โอววว รักชัยเหมี่ยงรักภูเขาที่ริมระเบียงโอ้ฉันรัก รักเชียงใหม่รักผู้คนที่มีน้ำใจโอ้ฉันรัก ฉันรัก ฉันรักทะเลหมอก ฉันรักท้องฟ้าและดวงดาว แต่โอ้เธอ เธอรู้หรือเปล่า ที่จริงแล้วที่ฉันรักเพราะฉันได้มากับเธอ ที่จริงแล้ว ฉันรักเพราะมากับเธอ ฉันรักทุกที่ที่ไปกับเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ข่อยเป็นสูนสูน วงเจ็บวาย chordza

"


"

ข่อยเป็นสูนสูน


เบิ้ดเงินเล่นละเด้อ อินเตอร์เน็ตถืกตัด เฟสบุ๊คมันก็เลยค้าง จั๊กซิเฮ็ดจังใด๋ ข่อยเลยยืมเงินหลวงตา เอามาสมัครเล่นใหม่ เพื่อแอบส่องว่าเขาเป็นไผ คือมักกดไลค์ ผู้สาวข่อยแท้ ก็เป็นตาซังแท้เนาะ บ่ได้เคยฮู้จักกัน คือบ่อันเฟรนด์มันไปโลด ก็บ่เข้าใจคือกัน เป็นหยังจังแคร์เขาหลาย โอย ข่อยเลยสูน สูน สูน แฮง แฮงเว้า แฮงเดือด บ่อยากให้มือเปื้อนเลือด ข่อยเลยปล่อยผ่านมันไป หากมีรอบสอง มันคอมเม้นมายามใด อยากบอกให้น้องเข้าใจ ซอยกลับไปบล็อกเฟสมันที เบิ้ดเงินเล่นละเด้อ อินเตอร์เน็ตถืกตัด เฟสบุ๊คมันก็เลยค้าง จั๊กซิเฮ็ดจังใด๋ ข่อยเลยยืมเงินหลวงตา เอามาสมัครเล่นใหม่ เพื่อแอบส่องว่าเขาเป็นไผ คือมักกดไลค์ ผู้สาวข่อยแท้ ก็เป็นตาซังแท้เนาะ บ่ได้เคยฮู้จักกัน คือบ่อันเฟรนด์มันไปโลด ก็บ่เข้าใจคือกัน เป็นหยังจังแคร์เขาหลาย โอย ข่อยเลยสูน สูน สูน แฮง แฮงเว้า แฮงเดือด บ่อยากให้มือเปื้อนเลือด ข่อยเลยปล่อยผ่านมันไป หากมีรอบสอง มันคอมเม้นมายามใด อยากบอกให้น้องเข้าใจ ซอยกลับไปบล็อกเฟสมันที หากมีรอบสอง มันคอมเม้นมายามใด อยากบอกให้น้องเข้าใจ ซอยกลับไปบล็อกเฟสมันเดี๋ยวนี้


คอร์ด เนื้อเพลง คงเดิม ธีรธาร chordza

"


"

คงเดิม


ลมพัดพลิ้ว ใบไม้ร่วงหล่นลงมา ดังย้ำเตือน ว่าคงถึงวันเวลา ฤดูกาลผันเปลี่ยน หมุนไป ดวงตะวัน คงแสงสาดส่องเรืองรอง แม้ลมหนาว ยังคงสาดแสงสีทอง ทั่วนภา ที่กว้างใหญ่ ดั่งใจฉัน ไม่เคยเปลี่ยน แม้ลมหนาว จะผ่านมา ยังเป็นเหมือนเดิม ทุกช่วงเวลา ความคิดถึงซ่อนอยู่ในสายลม ดวงตะวัน คงแสงสาดส่องเรืองรอง แม้ลมหนาว ยังคงสาดแสงสีทอง ทั่วนภา ที่กว้างใหญ่ ดั่งใจฉัน ไม่เคยเปลี่ยน แม้ลมหนาว จะผ่านมา ยังเป็นเหมือนเดิม ทุกช่วงเวลา ความคิดถึงซ่อนอยู่ในสายลม ดั่งใจฉัน ไม่เคยเปลี่ยน แม้ลมหนาว จะผ่านมา ยังเป็นเหมือนเดิม ทุกช่วงเวลา ความคิดถึงซ่อนอยู่ในสายลม


คอร์ด เนื้อเพลง ใครสักคนที่ทำให้ฉันไม่เหงาได้ไหม ซันนี่ chordza

"


"

ใครสักคนที่ทำให้ฉันไม่เหงาได้ไหม


อยู่คนเดียวมานาน น่ารำคาญเสียจริง อยากจะมีเจ้าหญิง ขอได้ไหมสักคน อยากจะมีคน ที่มาคอยห่วงใย ให้ฉันได้ไหม ตอนนี้ฉันเหงาเหลือเกิน ลาล่าล้าลาลาล้าา อยากจะมีใครสักคนที่มายืนข้างฉัน อยากมีคนที่ฉันหาเหงาได้ไหม อยากจะกอดใครสักคน จะมีให้ฉันบ้างไหม ขอได้ไหมสักคน ตอนนี้ช่างแสนเศร้า อยู่คนเดียวมันเหงา ไม่มีใครเข้าใจ อยากมีคนห่วงใย แต่ฉันก็ไม่รู้ ว่าจะหาได้จากที่ไหน ขอได้ไหม สักคน อยากจะมีใครสักคนที่มายืนข้างฉัน อยากมีคนที่ฉันหาเหงาได้ไหม อยากจะกอดใครสักคน จะมีให้ฉันบ้างไหม ขอได้ไหมสักคน ตอนนี้ช่างแสนเศร้า อยู่คนเดียวมันเหงา ไม่มีใครเข้าใจ อยากมีคนห่วงใย แต่ฉันก็ไม่รู้ ว่าจะหาได้จากที่ไหน ขอได้ไหม สักคน ช่วยมาทำให้ฉันหายเหงา สักที


คอร์ด เนื้อเพลง ฉันมองไม่เห็นเธอ ธีรธาร chordza

"


"

ฉันมองไม่เห็นเธอ


หมอกจาง ๆ ปกคลุมรอบกาย ฉันมองไม่เห็นใคร ฉันมองไม่เห็นเธอ ลมแผ่วเบาพัดผ่านผิวกาย ฉันมองไม่เห็นใคร ฉันมองไม่เห็นเธอ หรือว่าเธอ จะผ่านไปกับสายลม ไม่หวนมา หรือเวลา จะทำให้เธอเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม ภาพความฝันไม่ย้อนกลับมา หยดน้ำตา มาลบเลือน เหลือแค่เพียงกลิ่นผมติดหมอน บนที่นอน คอยย้ำเตือน หรือว่าเธอ จะผ่านไปกับสายลม ไม่หวนมา หรือเวลา จะทำให้เธอเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม หรือว่าเธอ จะผ่านไปกับสายลม ไม่หวนมา หรือเวลา จะทำให้เธอเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม


คอร์ด เนื้อเพลง นางฟ้ากับควาย ต๋อง วัฒนา ชลสงคราม (Slow) chordza

"


"

นางฟ้ากับควาย


ได้แต่คิดว่าฉันควรทำอย่างไร ให้เธอนั้นได้หันมามองและสนใจ ผู้ชายจน ๆ ควาย ๆ แถมหม้ายไร เฝ้าแต่คิดและฝันคนเดียวอยู่เรื่อยไป ทั้งที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ นางฟ้ากับควายมีแค่ในนิยายก็รู้ ไม่มีไหร มีแต่หัวใจเธอเอาหม้าย มีแต่ความรักความจริงใจ ถึงกินไม่ได้ แต่ตั้งใจให้เธอ ไม่มีไหร รถยนต์หาหม้าย รถเครื่องก็ไม่มี บ้านเช่าร้าย ๆ อยู่ได้หม้ายคนดี สิ่งเดียวที่ฉันมี ก็อยู่ที่เธอเหม็ดแล้วตอนนี้ ก็คือหัวใจ ในวันนี้ที่ฉันยังดีไม่พอ วันพรุ่งนี้ฉันจะพร้อจะสู้และไปต่อ ถ้าเธอยังรอ จะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ ไม่มีไหร มีแต่หัวใจเธอเอาหม้าย มีแต่ความรักความจริงใจ ถึงกินไม่ได้ แต่ตั้งใจให้เธอ ไม่มีไหร รถยนต์หาหม้าย รถเครื่องก็ไม่มี บ้านเช่าร้าย ๆ อยู่ได้หม้ายคนดี สิ่งเดียวที่ฉันมี ก็อยู่ที่เธอเหม็ดแล้วตอนนี้ ก็คือหัวใจ ไม่มีไหร มีแต่หัวใจเธอเอาหม้าย มีแต่ความรักความจริงใจ ถึงกินไม่ได้ แต่ตั้งใจให้เธอ ไม่มีไหร รถยนต์หาหม้าย รถเครื่องก็ไม่มี บ้านเช่าร้าย ๆ อยู่ได้หม้ายคนดี สิ่งเดียวที่ฉันมี ไม่มีไหร มีแต่หัวใจเธอเอาหม้าย มีแต่ความรักความจริงใจ ถึงกินไม่ได้ แต่ตั้งใจให้เธอ ไม่มีไหร รถยนต์หาหม้าย รถเครื่องก็ไม่มี บ้านเช่าร้าย ๆ อยู่ได้หม้ายคนดี สิ่งเดียวที่ฉันมี ก็อยู่ที่เธอเหม็ดแล้วตอนนี้ ก็คือหัวใจ


คอร์ด เนื้อเพลง ผ่านมาให้คิดถึง ซันนี่ chordza

"


"

ผ่านมาให้คิดถึง


ฉันนั่งมองดูรูปเก่า ๆ ที่เราเคยเคียงชิดใกล้ มีความทรงจำดี ๆ ให้กัน ถึงแม้เป็นเพียงเวลาแสนสั้น แต่ทุกวันนั้นมีความหมาย เมื่อวันนี้เธอเดินจากไป ฉันไม่มีเธอแล้ว มีเพียงความคิดถึง ที่จะฝากไป ส่งไปถึงเธอ นะคนดี ฉันยังอยู่ตรงนี้ ที่เดิมไม่เคยไปไหน เธอยังอยู่ในใจ ของฉัน คนนี้ จะฝากความคิดถึงไป ส่งไปถึงเธอคนดี ให้เธอคนที่อยู่แสนไกล ฝากใจของฉันไปถึง คิดถึงวันเก่า ๆ ที่เราได้อยู่ใกล้กัน แม้ช่วงเวลาที่มันแสนสั้น ฉันยังคิดถึงเธอ แม้เวลาจะผ่านไปนาน ฉันก็ยังคงอยู่ตรงนี้ ถ้ามีเธอก็คงจะดี ถึงรู้ว่าเธอจะไม่กลับมา แต่มันเป็นเพราะความคิดถึงเธอ ฉันยังอยู่ตรงนี้ ที่เดิมไม่เคยไปไหน เธอยังอยู่ในใจ ของฉัน คนนี้ จะฝากความคิดถึงไป ส่งไปถึงเธอคนดี ให้เธอคนที่อยู่แสนไกล ฝากใจของฉันไปถึง คิดถึงวันเก่า ๆ ที่เราได้อยู่ใกล้กัน แม้ช่วงเวลาที่มันแสนสั้น ฉันยังคิดถึงเธอ แม้ช่วงเวลาที่มันแสนสั้น ฉันยังคิดถึงเธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ไม่เคยเปลี่ยนใจ ขวัญชัย ควนเนียง chordza

"


"

ไม่เคยเปลี่ยนใจ


แม้ว่าเธอนั้นทิ้งกัน แม้ว่าเธอจะจากไป เธอคงลืม เรื่องราวที่ผ่านมา ฉันยังจำ อยู่ในหัวใจ ว่าเธอนั้นทิ้งฉันไป เจ็บแค่ไหนไม่เคยลืม วันดี ๆ ที่เราร่วมทางกันมา ฝ่าฟัน สิ่งเลวร้ายไป เธอมาทำ ให้ฉันนั้นรักมากมาย เธอมาทำ ให้ฉันรู้สึกดี แต่มาตอนนี้ เธอกลับทิ้งไป เธอรู้บ้างไหม ว่าฉัน ยังรัก ยังคิดถึงเธอ แม้ว่าเธอ นั้นทิ้งกัน ก็เธอมันหลายใจ อย่างที่ใคร ๆ เขาว่ากัน แต่ฉัน ไม่เคย คิดเปลี่ยนใจ เธอมาทำ ให้ฉันนั้นรักมากมาย เธอมาทำ ให้ฉันรู้สึกดี แต่มาตอนนี้ เธอกลับทิ้งไป เธอรู้บ้างไหม ว่าฉัน ยังรัก ยังคิดถึงเธอ แม้ว่าเธอ นั้นทิ้งกัน ก็เธอมันหลายใจ อย่างที่ใคร ๆ เขาว่ากัน แต่ฉัน ไม่เคย คิดเปลี่ยนใจ แต่ฉัน ไม่เคย คิดเปลี่ยนใจ


คอร์ด เนื้อเพลง ราตรีที่สวยงาม ผาสุข chordza

"


"

ราตรีที่สวยงาม


นั่งมองดูดวงจันทร์ ส่องแสงวับวาวอยู่ในนภา ดวงดารา ช่างงามล้นใจ สว่างกว่าคืนไหน ๆ น้ำเมา คงเข้าใจ ปิดขวดวางไว้ ใกล้ ๆ ตัว ฉันนั่งนึกทบทวนเรื่องราว ที่ผ่านมา นั่งยิ้ม เหมือนคนบ้า มองพระจันทร์ วันเวลาเหล่านั้น ไม่ว่าจะทุกข์สุขด้วยกัน ความจริงกับความฝัน ไม่เคยลืม โอ้ สวยงาม โอ้ พร่างพราว นั่งมองเหมือนกับคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ในราตรีที่สวยงาม ฉันนั่งนึกทบทวนเรื่องราว ที่ผ่านมา นั่งยิ้ม เหมือนคนบ้า มองพระจันทร์ วันเวลาเหล่านั้น ไม่ว่าจะทุกข์สุขด้วยกัน ความจริงกับความฝัน ไม่เคยลืม โอ้ สวยงาม โอ้ พร่างพราว เรื่องราว สว่างกว่าคืนไหน ๆ น้ำเมา คงเข้าใจ ปิดขวดวางไว้ ใกล้ ๆ ตัว โอ้ สวยงาม โอ้ พร่างพราว นั่งมองเหมือนกับคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ในราตรีที่สวยงาม ในราตรีที่สวยงาม ในราตรีที่สวยงาม


คอร์ด เนื้อเพลง สักวัน ตั๊ก ศิริพร chordza

"


"

สักวัน


เคยแพ้ กับเรื่องที่แล้วมา ไม่อยากจะค้นหา ขอเพียงแค่จบกันไปสักที แต่ก็มีบางสิ่งข้างใน ที่ดึงฉันไว้ให้ยืนตรงนี้ * ยืนอยู่กลางผู้คน แต่กลับไม่เห็นใคร อาจไม่มีหนทางให้ก้าวไป ในวันนี้ ฉันไม่เหลืออะไร แต่สิ่งสุดท้ายที่เหลือคือเราเอง เมื่อตะวันสีทอง ยังส่องมาทุกวัน อาจจะมีฝนพรำ แต่ก็แห้งไป หมื่นความช้ำ ล้านความเสียใจ แต่อาจจะมีสักวันและคงไม่สาย ที่จะรอ ( แต่อาจจะมีสีกวัน และอย่าได้ท้อใจ พี่จะรอ ) เคยล้ม แต่จะยืนขึ้นมา จะมองและค้นหา ขอเพียงไม่หมดไฟที่มี ** จากตรงนี้ แม้ไม่เหลืออะไร แต่จะไม่ท้อ และจำเอาไว้ ( * ) เจ็บใช่ไหมมันโดดเดี่ยวใช่ไหม อยากจะหลับไปให้พ้นพ้นตลอดกาลใช่ไหม แต่เราจะรู้ได้ไง ว่าถ้าวันนี้จบไป สิ่งที่รอโลกหน้านั้นมันจะมีหรือไม่ อาจจะดับทุกสิ่ง หรือทรมานต่อไป ฉันเองก็ไม่อาจรู้ เพราะฉันก็ยังไม่เคยผ่านไป แต่ฉันจะขอแค่นี้ ฉันอยากจะขอเธอด้วยหัวใจ อยู่ด้วยกันได้ไหม ไม่ใช่เพื่อฉันแต่เพื่อตัวเอย เฮ้ย!! ( ** , * )


คอร์ด เนื้อเพลง หลงโรง หนวด จิรภัทร chordza

"


"

หลงโรง


ฝากคำไปกับเสียงโนราห์ ให้ไปถึงคนไกล บอกว่าให้หลบมาได้ คนที่บ้านถามหา หลายวันแล้วเหว้อ ที่จากไกลไม่มา นางโนราห์อย่าลืมท่ารำ คนเฒ่าคนแก่ พ่อแม่เฝ้ารอ ลูกเนียงลูกตอ ผักเหนาะไตปลา แกงไว้หลายหม้อ ที่หลังโรงโนราห์ โนราห์ไม่มาออ ออ ลืมไหรลืมได้ แต่เจ้าอย่าลืมโนราห์ ท่ารำพันหน้า ยังจำได้หม้าย เสียงกลองเสียงปี่ โหม่งฉิ่งถามไถ่ โนราห์อยู่ไหน ออ ออ โนราห์หลงโรง ไปเป็นสาวโนบรา เจ้าถอดชุดมโนราห์ ไปเป็นโนบราในร้านเหล้า ใจพี่บ่าวพลัดหล่น เจ้าลืมสัญญาของพี่บ่าว ถึงเจ้าจะกลายไป เป็นเด็กในเมือง อย่าเปลื้องผ้า เปลื้องกาย เจ้าคือสายเลือดมโนราห์ ลืมไหรลืมได้ แต่เจ้าอย่าลืมโนราห์ ท่ารำพันหน้า ยังจำได้หม้าย เสียงกลองเสียงปี่ โหม่งฉิ่งถามไถ่ โนราห์อยู่ไหน ออ ออ โนราห์หลงโรง ไปเป็นสาวโนบรา เจ้าถอดชุดมโนราห์ ไปเป็นโนบราในร้านเหล้า ใจพี่บ่าวพลัดหล่น เจ้าลืมสัญญาของพี่บ่าว ถึงเจ้าจะกลายไป เป็นเด็กในเมือง อย่าเปลื้องผ้า เปลื้องกาย เจ้าคือสายเลือดมโนราห์


คอร์ด เนื้อเพลง หัดเว่า วงล่องลอย chordza

"


"

หัดเว่า


พึ่งได้รู้ ความหมายของการแอบรัก อยากจะคุย อยากจะทัก อยากจะรู้ความเป็นไป ก็ได้แต่มอง เมื่อไม่อาจสื่อสารกันเข้าใจ เมื่อเธอและฉัน พูดต่างภาษา จากไม่เคย สนใจอะไร แต่วันนี้ข้างในหัวใจเริ่มอยากสื่อสาร อยากจะมีเธอข้างกาย อย่างให้เป็นเธอร่วมทาง คงต้องหัดเว้าอีสาน ให้ได้ อยากบอกว่าฮักน้องหลาย คำเอิ้นจากชาย ฮัดเว่าอีสาน แค่เห็นฮอยยิ้มหวาน ๆ มักสาวอีสานจนเบิดใจ อ้ายสิฮัดเว่าอีสาน ให้อีนางเข้าใจง่าย ๆ อยากรู้ปากแดง ๆ พูดอะไร อยากรู้ในใจนางคิดแบบไหน รับรักอ้าย ได้บ่นาง อยากให้ฮู้ คือเป็นตาฮักหลาย ๆ หัวใจอ้ายซิละลาย ไปพร้อมกับฮอยยิ้มของนาง ขอเวลา อ้ายเทียบความหมายกลางอีสาน จะเอาไว้เว่าจีบนางให้ได้ อยากบอกว่าฮักน้องหลาย คำเอิ้นจากชาย ฮัดเว่าอีสาน แค่เห็นฮอยยิ้มหวาน ๆ มักสาวอีสานจนเบิดใจ อ้ายสิฮัดเว่าอีสาน ให้อีนางเข้าใจง่าย ๆ อยากรู้ปากแดง ๆ พูดอะไร อยากรู้ในใจนางคิดแบบไหน รับรักอ้าย ได้บ่นาง จากไม่เคย สนใจอะไร แต่วันนี้ข้างในหัวใจเริ่มอยากสื่อสาร อยากจะมีเธอข้างกาย อย่างให้เป็นเธอร่วมทาง คงต้องหัดเว้าอีสาน ให้ได้ อยากบอกว่าฮักน้องหลาย คำเอิ้นจากชาย ฮัดเว่าอีสาน แค่เห็นฮอยยิ้มหวาน ๆ มักสาวอีสานจนเบิดใจ อ้ายสิฮัดเว่าอีสาน ให้อีนางเข้าใจง่าย ๆ อยากรู้ปากแดง ๆ พูดอะไร อยากรู้ในใจนางคิดแบบไหน รับรักอ้าย ได้บ่นาง


คอร์ด เนื้อเพลง เหนื่อยจังวะตู แบงค์ วงล่องลอย chordza

"


"

เหนื่อยจังวะตู


เรียนจบแล้ว งานก็ตกแล้ว และยังมองไม่เห็นแนว ทางจะมีงานทำ เศรษฐกิจอย่างนี้ โรงงานพากันปิดหนี อยากมีงานดี ๆ คงไม่ต้องหวัง ต้องหวัง ต้องหวัง หวังแค่มีงานทำ เกิดเป็นลูกตาสีตาสา เรียนจบมาไม่ได้มีงานทำ อาชีพการงานที่แม่กูหวัง มันคงจ้องจบแค่นั้น นามสกุลกูไม่ได้ดัง ไม่ได้มีพ่อเป็นนายพัน แม่จ๋า เขาเอา แค่พวกกัน แต่กูจะสู้ทั้งที่อยู่บนดิน ลูกกูเกิดมาต้องไม่เก็บดินกิน ให้รู้กูคือเศษดิน เศษหิน ที่จะไม่ยอมจำนน จะดิ้นรน ให้พ้น ชะตากรรม โดนพร่ำบอกกรอกหู ว่าให้เรียนสูง ๆ เพื่อจะได้เชิดชูเป็นเจ้าคนนายคน มันเลยเป็นการปลูกฝัง มันเลยต้องแบ่งชนชั้น มันเลยไม่ช่วยเหลือกัน มันเลยแข่งขัน แข่นขัน แข่งขัน เหลือแค่ชิงดีกัน เกิดเป็นลูกตาสีตาสา เรียนจบมาไม่ได้มีงานทำ อาชีพการงานที่แม่กูหวัง มันคงจ้องจบแค่นั้น นามสกุลกูไม่ได้ดัง ไม่ได้มีพ่อเป็นนายพัน แม่จ๋า เขาเอา แค่พวกกัน แต่กูจะสู้ทั้งที่อยู่บนดิน ลูกกูเกิดมาต้องไม่เก็บดินกิน ให้รู้กูคือเศษดิน เศษหิน ที่จะไม่ยอมจำนน จะดิ้นรน ให้พ้น ชะตากรรม เหนื่อแทบตาย ยังไงต้องอดทนเพื่อคนข้างหลัง เหนื่อยกับคำคน กับสังคมเสื่อมโทรมที่มันเหลื่อมล้ำ เหนื่อยจังวะกู เหนื่อยจังวะกู ออกไป ออกไป ออกไป ออกไป ออกไป ออกไป ออกไป ออกไป ออกไป ออกไป เกิดเป็นลูกตาสีตาสา เรียนจบมาไม่ได้มีงานทำ อาชีพการงานที่แม่กูหวัง มันคงจ้องจบแค่นั้น นามสกุลกูไม่ได้ดัง ไม่ได้มีพ่อเป็นนายพัน แม่จ๋า เขาเอา แค่พวกกัน แต่กูจะสู้ทั้งที่อยู่บนดิน ลูกกูเกิดมาต้องไม่เก็บดินกิน ให้รู้กูคือเศษดิน เศษหิน ที่จะไม่ยอมจำนน จะดิ้นรน ให้พ้น ชะตากรรม


คอร์ด เนื้อเพลง ให้เธอ ซันนี่ chordza

"


"

ให้เธอ


วันและคืนผ่านไปนาน แสนนาน คืนอ้างว้าง ร่ำร้อง และโหยหา ใจพร่ำบอก คิดถึงเธอ ฉันเหม่อเพ้อไปไกล ฝากข้อความในใจ นี้ให้เธอ บอกว่ารัก รักเธอไม่เปลี่ยนแปลง อยากแสดง ออกไปให้เธอ ได้รู้ บทเพลงนี้ มอบให้เธอ จากใจชายหนุ่มคนนี้ ให้เธอนะแม่ยาหยี คือยอดดวงใจ ฝากไปให้ผ่านไปตามสายลม ฝากให้คน ให้คนที่ฉันรัก หากเธอนั้นไม่มีใคร โปรดจงรู้ว่ายังมีฉัน อยากให้เธอคิดถึงกัน ในวันที่อ่อนแอ ฝากไปให้ผ่านไปตามสายลม ฝากให้คน ให้คนที่ฉันรัก หากเธอนั้นไม่มีใคร โปรดจงรู้ว่ายังมีฉัน อยากให้เธอคิดถึงกัน ในวันที่อ่อนแอ ฉันฝากเพลงนี้ให้เธอ อยากให้เธอคิดถึงกันบ้าง


คอร์ด เนื้อเพลง Happy Anywhere Blake Shelton Feat. chordza

"


"

Happy Anywhere


I've always been a rolling stone With a reckless streak Yeah, the grass never gets too grown Underneath my feet The city lights, southern stars No such thing as gone too far I'm running wide open I was born with my feet in motion But since I met you, I swear I could be happy anywhere Any mapped out location You're always my destination You're the only thing that I'm chained to I could be happy anywhere I could be happy anywhere with you You're the beauty, you're the Northern Lights And my mind is faded The blue sky over Telluride Next to you's kinda overrated The winding road, let it twist My home's wherever your heart is I'm running wide open I was born with my feet in motion But since I met you, I swear I could be happy anywhere Any mapped out location You're always my destination You're the only thing that I'm chained to I could be happy anywhere I could be happy anywhere with you So girl, I hope you know Wherever you go, I go, I know I'm running wide open I was born with my feet in motion But since I met you, I swear I could be happy anywhere Any mapped out location You're always my destination You're the only thing that I'm chained to I could be happy anywhere I could be happy anywhere with you I could be happy anywhere with you


คอร์ด เนื้อเพลง wAnt me back Lindsay Ell chordza

"


"

wAnt me back


Typical you, always wanting what you can't have Soon as I moved on, started missing me so bad Saying maybe we should try again Try to get it right again Sayin' do we have to be done Don't know why you said goodbye then And honestly I get where you're coming from cause If I were you, I'd miss my kiss I'd miss me keeping you up all night If I were you, I know that losing me Would make me lose my mind You ain't gonna find nobody like me I'm the best you ever had And I'm always gonna be, so If I were you If I were you I'd want me back too Yeah, I'd wanna go back to that weekend out in LA Bet that hotel bed ain't never been the same, babe Damnit we were so good then Think of what we could've been If you'da just tried Cause I think that I'm worth it I thought you were perfect But you had your time If I were you, I'd miss my kiss I'd miss me keeping you up all night If I were you, I know that losing me Would make me lose my mind You ain't gonna find nobody like me I'm the best you ever had And I'm always gonna be, so If I were you If I were you I'd want me back too Typical you, always wanting what you can't have If I were you, I'd miss my kiss I'd miss me keeping you up all night If I were you, I know that losing me Would make me lose my mind You ain't gonna find nobody like me I'm the best you ever had And I'm always gonna be, so If I were you If I were you I'd want me back too I'd want me back too


คอร์ด เนื้อเพลง Young เด็กๆ PEE CLOCK Feat. chordza

"


"

Young เด็กๆ


ไอ้ที่มึงทำมันยังเด็กๆ Aye โชว์กันแทบตาย You wanna try to wanna flex มึงยังเด็กๆ เมียมึงเข้ามาทักก็โดนกูไปตามสเต็ป มึงยังเด็กๆ รอบที่แล้วก็โดนกูถึงรอบนี้มึงยังไม่เข็ด มึงยังเด็กๆ มึงยังไม่เข็ด ไอ้ที่มึงทำมันยังเด็กๆ กูทำมึงโยกไปตามเสต็ป Turnt ไปตามเขบ็ด กูแรปตั้งแต่ Hip-Hop ใส่ G-shock มันไม่ใช่ Rolex แต่ก่อนมึงนั่งดูกูอยู่ เดี๋ยวนี้มึงทำเป็นดูถูก พวกมึงมัน FC กูทั้งนั้นมึงไม่ต้องโชว์ Flex Rap กูนี่ของจริงกูไม่ต้องโฆษณา ต่อให้มึงนั้นสูงแค่ไหนสุดท้ายก็ตกลงมา กูยังเชื่อในตัวกูเอง ไม่ใช่โชคชะตา และกูยังภาวนาให้คนข้างหลังยังไม่ต้องขึ้นบนฟ้า ถ้ามึงยังไม่รู้จักมึงอย่ามาตัดสิน ถ้ามึงคิดว่ากูไม่ดีก็อยู่ห่างๆ ไม่ก็ตัดทิ้ง น้ำลายพวกมึงเป็นหมื่นลิตร ไม่ทำแบบที่คนอื่นคิด เพลงกูดังเพราะตัวกูเองไม่ใช่เพราะมีคนอื่น Feat ไอ้ Sus มึงอยากจะได้อะไรกันอีก วันที่เพลงกูดังกูจะไม่ให้ใครมาปิด คุณสุดท้ายที่มีสิทธิ์ เหมือนผู้ร้ายไม่มีผิด Rap กู Classic feel กู Like Titanic (ทำมึงเต้นแอโรบิค) ไอ้ที่มึงทำมันยังเด็กๆ Aye โชว์กันแทบตาย You wanna try to wanna flex มึงยังเด็กๆ เมียมึงเข้ามาทักก็โดนกูไปตามสเต็ป มึงยังเด็กๆ รอบที่แล้วก็โดนกูถึงรอบนี้มึงยังไม่เข็ด มึงยังเด็กๆ มึงยังไม่เข็ด ไอ้ที่มึงทำมันยังเด็กๆ กูก็ไม่อยากจะบาดหมาง แต่กูมีคำตอบที่พวกมึงไม่อยากถาม เหมือนกับความตายมันกำลังจะปลุกกูจากฝัน กูเลยเล่าความจริงทั้งหมดที่ตัวกูรู้เรื่องจากนั้น Aye ถึงความเชื่อไม่มีเหตุผล แต่บางครั้งมันก็ทำให้คนอย่างกูมีพลัง พวกมึงไม่ต้องเชื่อมึงดูกูไว้ละกัน เหลืออีกครั้งก็จะทำ พูดไปแล้วก็ต้องทำ พวกมึงแม่งไม่เคยจำ ชีวิตจริงมึงอย่างกับเด็กประถม Rap กูได้ทุกแนวเพราะ Rhyme กูนี่อเนกประสงค์ กูไม่กลืนน้ำลายเพราะว่าเสลดมันขม กูจะบ้าตายที่เมียมึงมาเพราะกูมีเคกะหนม เมียมึงมีสิทธิ์เลี้ยวโดนกู Turnt up เพราะว่าเธอน่ะติดเจี๊ยว กูไม่แปลกใจทำไมเธอถึงติดเคี้ยว พัทยาน่ะของจริงมึงอย่ามาสะกิดเชียว ไอ้ที่มึงทำมันยังเด็กๆ Aye โชว์กันแทบตาย You wanna try to wanna flex มึงยังเด็กๆ เมียมึงเข้ามาทักก็โดนกูไปตามสเต็ป มึงยังเด็กๆ รอบที่แล้วก็โดนกูถึงรอบนี้มึงยังไม่เข็ด มึงยังเด็กๆ มึงยังไม่เข็ด ไอ้ที่มึงทำมันยังเด็กๆ ก็ที่มึงทำมันยังเด็ก เพราะตัวกูทำมาตั้งนานก่อนที่กูนั้นอายุจะ 11 Aye Chaster money ยังไม่เสร็จ I'm addicted to lean and money ก่อนที่กูจะ 17 Aye แล้วมึงไม่ทำอย่างที่ Talk พวกมึงSoft อยากจะยืนบนเวทีแต่มึงไม่ซ้อม Aye You're goddamn wrong ที่อยากจะลอง Ah แต่ชีวิตมันสั้น But my money long ah กูบอกว่า If a goodsy good a pride that And you a pussy you เพราะว่ามึงไม่ Fight back ทำเดือนละวัน และ White empire said ยาที่กูนั้นแดก Now I bet you cannot find that และผู้คนอย่างกู I'm done rich ช่วงนี้อันตราย I can't fuck with no dumb bitch นับเงินแสน I don't need และพวกมึงยังเด็ก ไอ้ที่มึงทำมันยังเด็กๆ Aye โชว์กันแทบตาย You wanna try to wanna flex มึงยังเด็กๆ เมียมึงเข้ามาทักก็โดนกูไปตามสเต็ป มึงยังเด็กๆ รอบที่แล้วก็โดนกูถึงรอบนี้มึงยังไม่เข็ด มึงยังเด็กๆ มึงยังไม่เข็ด ไอ้ที่มึงทำมันยังเด็กๆ ขึ้นรถตู้ เครื่องบิน กูเดินทางข้ามจังหวัด ตั้งแต่เด็กน้อยกูนั่งนับธนบัตร มึงบอกกูว่ากระจอกพวกมึงน่ะควรจะพูดกันใหม่ คลื่นลูกใหญ่กำลังจะซัดมึงออกจากฝั่ง คลื่นลูกใหม่พวกกูจะเดินไปขึ้นบัลลังก์ เก็บเงินเข้าในคลัง หยิบเนื้อแล้วก็พัน ไม่ต้องแปลกใจทำไมพวกมึงยังไม่มีตังค์ อยากจะเป็นแบบพวกกูคงต้องบอกเลยว่าไม่มีวัน


คอร์ด เนื้อเพลง ได้เลย PEE CLOCK Feat. chordza

"


"

ได้เลย


* ถ้าเธอต้องการแบบนี้ก็ได้เลย รอบนี้คงต้องปล่อยเธอไป แบบนี้หล่ะใช่เลย มองตาแล้วยังแคร์ผมไหมจริงๆ ก็ไม่เลย เธอไม่เคย ไม่ได้เจ้าชู้แต่นี่มันตาฉันจูบ แล้วให้ดูยังไงให้รู้ว่าเธอยังรักฉันอยู่ ( * ) เธอไม่ต้องมาห่วงหรอกว่าผมจะโกรธ ผมอ่ะวัดด้วยใจคนอื่นอ่ะผลประโยชน์หว่ะ มันก็มีบางทีที่แอบหลงไปบ้าง มันแอบเผลอใจกว้าง ทำใจเธอเสียไปหมด ทำเธอเกือบเสียระบบ อะไรก็เถียงไปก่อน เธอคือเบอร์ 1 ไม่ใช่แค่บางตอน เธอต้องเรียนรู้ใหม่และไม่ใช่การยอม เพราะว่าไปตามตอนก็แค่ตั้งตารอ โทษทีน้ำตาคลอ จนไม่มีทางยอม จนไม่มีทางออน ที่รักต้องการคอล ไม่ค่อยได้ดูแลคำพูดเลยดูแรง ไม่อยากให้ฝังใจ เพราะฉันไม่สำคัญ อย่าเล่าให้ฉันฟัง เท่านั้นแค่ฝันไป ( * , * ) อยากได้เธอเป็นโจทย์อ่ะจบป่ะ ถ้าบังคับให้โสดอ่ะโกรธป่ะ มาไปรับไปส่งอ่ะพอได้ เอาเพลงรักมาโปรโมตเธออยากจะโหลดป่ะ แล้วสรุปยังไงละรีบไปส่งละ อย่าทำผ้าเช็ดหน้าเธอหล่นนะ เพราะเขารู้ความรักเธอหมดแล้ว เพราะนี่คือเรื่องจริงไม่ใช่แค่หมดรัก oh fuck that girl (ธรรมดา) ใช่เธอร้ายถูกแล้ว.... อย่ามาทำเป็น เธอมันร้ายอยู่แล้ว.... มันไม่อยากเสี่ยงเธอหรอกหว่ะ แต่ไม่รู้ทำไมมันอ่านเหลี่ยมเธอออกอ่ะ เจอมาตั้งนาน ทนอยู่ตั้งนาน รออยู่ทุกวัน fxckแม่งทุกครั้งที่ได้เจอ yeah เธออย่าจ้องตา อย่าพยายาม มีล้านเหตุผลที่เธอทำฉันต้องการ x2 Gang gang เธอมันมีแต่ Bad bad girl เธอไม่ตอบแชทฉันเลย เธอแม่งอย่าง Sad sad girl x2 Ah เอาไงก็ให้มันแน่บางทีก็สุดจะทนเพราะ เธอเป็นอย่างงี้ตลอด เดาใจเธอไม่เคยถูกบางทีก็สุดจะงงงั้น คงต้องดึงเข้ามากอด คงไม่จำเป็นแล้วมารอรับเธอทุกจันทร์ ก็เพราะว่าเธอbad ทำฉันsad ไปทุกวัน ใครรักฉันเท่าเธอลองคิดดูละกัน ข้ออ้างไม่อยากฟังให้ความหวังไม่ต้องการ ไปแต่ตัวแล้วทิ้งหัวใจไว้พอประมาณเอาออกไปจากกบาลเธออย่าออกอาการ ไม่ต้องทำเป็นมาหยอดไม่ต้องมาบอกรำคาญ ทำใจฉันหล่นประจำเอาจูบมาเป็นประกันนะ รั้งเธอให้ตายรั้งแล้วรังอีก คิดถึงกลิ่นน้ำหอมฉันฝันแล้วฝันอีก สุดท้ายเธอก็ทิ้งฉันซ้ำแล้วซ้ำอีก พอแล้วคนอย่างเธอช้ำแล้วช้ำอีก ( * , * )


คอร์ด เนื้อเพลง อยากโทรไปถาม PEE CLOCK Feat. chordza

"


"

อยากโทรไปถาม


อยากโทรไปถามตอนเนี้ยเธอทำอะไรอยู่ อาจเป็นเพราะฉันกลัวเธอจะหายไปกับใคร รู้ตัวดีว่าฉันนั้นดีไม่พอ ที่คอก็ไม่ได้มีทอง ถ้าหากเราสองได้คบกันจริง เธอจะอายไหม เธออาจมองว่าฉันนั้นเป็นคนเอาแต่ใจ แต่เธอรู้มั้ยว่ารักเธอมากแค่ไหน เธอก็ควรรู้ ดีอยู่แก่ใจ แต่ตอนนี้ไม่พร้อมที่จะย้อนไปแก้ไข อยากจะมองเธอคนเดียวอยู่ตรงนี้ เธอยังเป็นคนดี คนเดิมอยู่ใช่ไหม ก็มันยังไม่พร้อมที่จะให้เธอเดินจากไป กอดอีกสักครั้งได้ไหม ถ้าเธอไหว เธอเห็นหน้าฉันแล้วคิดถึงกันบ้างมั้ย อยากให้เธอรู้ว่าคิดถึงเธอแทบขาดใจ คนเข้ามา แล้วเขาก็ผ่านไป ปล่อยมือฉันเลย ถ้าทำให้เธอลำบากใจ อยากโทรไปถามตอนเนี้ยเธอทำอะไรอยู่ อาจเป็นเพราะฉันกลัวเธอจะหายไปกับใคร รู้ตัวดีว่าฉันนั้นดีไม่พอ ที่คอก็ไม่ได้มีทอง ถ้าหากเราสองได้คบกันจริง เธอจะอายไหม ไม่อยากให้เธอนั้นอายใคร เอาที่เธอสบายใจ ถ้าเกิดวันหนึ่งฉันตายไป ใจอยากโทรไปหา แต่ว่ากลัวเธอไม่รับฟัง ก็แค่อยากขอโทษในทุกสิ่งที่ตัวฉันทำ Yeah ก็รู้ตัว ไม่สมควรโทร ในบางเรื่องมันก็สมควรโดน คิดถึงจนแทบบ้า สันดานมันแก้ยาก โอ้ที่รักผมแค่พลาด และผมรู้ผมแย่มาก ตอนนี้ก็พอจะรู้ว่าทุกๆ อย่างกำลังจะพัง ผมคงต้องกลายเป็นตัวสำรอง ทั้งที่เมื่อก่อนเป็นคนสำคัญ มันคงต้องมีสักครั้งที่เราได้เจอกันอีกสักวัน อย่างน้อยให้เธอได้รับฟัง ในวันที่เราไม่รักกัน มันก็แค่กลัวจะไม่มีเธอตอนตื่น กลัวว่าหลังจากนี้จะกลายเป็นของคนอื่น ถ้าแฟนใหม่เธอแน่มาก ฝากบอกให้เค้าดูแลเธอบ้าง ถ้ามีโอกาสอีกครั้งหนึ่ง จะกอดคุณไว้ให้แน่นมาก ผมแม่งพลาดว่ะ อยากโทรไปถามตอนเนี้ยเธอทำอะไรอยู่ อาจเป็นเพราะฉันกลัวเธอจะหายไปกับใคร รู้ตัวดีว่าฉันนั้นดีไม่พอ ที่คอก็ไม่ได้มีทอง ถ้าหากเราสองได้คบกันจริง เธอจะอายไหม ถ้าไม่รักผมคงไม่โทร เธอบอกผมนั้นยังไม่โต ตกหลุมรักนะไม่ได้โม้ คนดี ชอบรอยยิ้มตอนเธอ Get high ชอบนํ้าเสียง I love you eye นี่คือเสียงที่ซุกในใจ คนดี รับสายสะทีเถอะได้โปรด


คอร์ด เนื้อเพลง FAITH [หากน้องศรัทธา] SRIRAJAH ROCKERS chordza

"


"

FAITH [หากน้องศรัทธา]


เก็บเอาไว้นานกว่านี้หน่อย และค่อยๆคลายมือออกมา ให้ความรักเธอตายไปอย่างช้าๆ สุดเขตแล้วภาษาที่เธอ จะเข้าใจ * หากน้องศรัทธา หากหนูศรัทธา หากน้องศรัทธา หากหนูศรัทธา หากน้องศรัทธา หากหนูศรัทธา หากน้องศรัทธา หากหนูศรัทธา จบการศึกษาแล้วต้องออกเดินทาง ประสบการณ์ของเราช่างน้อยเหลือ อยากให้น้องรักษามันไว้ดั่งเกลือ แล้วนั่งเรือลอยคอสู่ทางแสนไกล ( * , * ) ของสำคัญที่ติดตัว ช่างงามล้ำค่า เมื่อเปรียบเทียบเคียงเครื่องประดับ เพชรนิลจินดา เที่ยงแท้แน่จริงใจจึงจะสำคัญกว่า เงื่อนไขใดใดไหนกันเหนือกาลเวลา


October 30, 2020

คอร์ด เนื้อเพลง Beer Can?t Fix Thomas Rhett chordza

"


"

Beer Can?t Fix


You're all alone at a party You want to dance with somebody But you ain't got a clue how to ask You and your girl had a fight And now she's saying goodbye She ran upstairs and packed her bags It could be raining' on your perfect vacation You could be stressed about your work situation Ain't gotta listen to me but all I'm sayin' Ain't nothin' that a beer can't fix Ain't no pain it can't wash away From the moment that it hits your lips Makes those clouds look a little less grey Oh you could be lonely, or heartbroken Or hungover from the night before Turn that frown into a smile real quick There ain't nothin' that a beer can't fix You're on a lake and you're fishin' It's hot and all that you're gettin' Is a little nibble here and there You're sittin' watchin' your team Losin' that championship ring And you're feelin' like life ain't fair It could be raining' on your perfect vacation You could be stressed about your work situation Ain't nothin' that a beer can't fix Ain't no pain it can't wash away From the moment that it hits your lips Makes those clouds look a little less grey Oh you could be lonely, heartbroken Or hungover from the night before Turn that frown into a smile real quick There ain't nothin' that a beer can't fix It could be raining' on your perfect vacation You could be stressed about your work situation Ain't gotta save it for no special occasion Ain't nothin' that a beer can't fix Ain't no pain it can't wash away, no From the moment that it hits your lips Makes those clouds look a little less grey Ooh you could be lonely (Lonely) Heartbroken (Heartbroken) Or hungover from the night before Turn that frown into a smile real quick It might take one or it might take six Drank it down, it'll do the trick There ain't nothin' that a beer can't fix


คอร์ด เนื้อเพลง Bust Down Thailand YOUNGOHM chordza

"


"

Bust Down Thailand


Bangkok city Thailand Boom.. กรู้..บาวบาว Kingling they know it's me, Swear down now all eyes on me Bro got one when he want OT Trust, we ain't time for Neeks If a man want try n diss me, เจอกูมึงจะทำไงดี Real life shit, mandem finkin it's rick and morty Got a full bird, no eagle, seagle, pushing weights like el chapo Bando bando, trapphones dying turning me psycho Rappin on the beat that's solo, พอสักพัก line เด้งมาจาก YOUNGOHM Don't cry don't cry, it is what it is, don't ask me why. * It's A.D. Me and my man, No enemy round my fam พวกพวกกูพูดไม่มาก แต่พร้อมจะซัดที่หน้า เลือดนักเลงกู come from Thailand All All All my man bust down BKK All my man bust down CNX All my man bust down KKC Got whole lotta fam bust down Phuket ( * ) the North to the South, to the West To the East, A.D. BKK we the best อุดร ขอนแก่น ชัยภูมิ เพชรบูรณ์ สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิจิตร กำแพงเพชร กูยังคงดำรงตำแหน่งเป็นคาเงะ มาตราฐานแร็ปไทยเลยต้องให้กูมาเช็ค เพราะเด็กเด็กยังลอกกันมาเด๊ะ และทั้งประเทศเขายอมรับกูหมดไอ้แม่เย็ด All All กรุงเทพจริงจริง ประเทศไทยจริงจริง จาก London นี่น้องกู Kingling, พ่อแม่ไอ้เหี้ยเจ came from Philippines มันใกล้ถึงเวลาให้กูพัก แค่อยากเห็นรุ่นใหม่พาไทยไปเวิลไวด์ กูก็แค่อยากจะอยู่ดูเมืองที่กูรัก และมันจะเป็นที่ ที่กูเกิดและกูตาย กูมาจาก BKK แต่กูเรียนอังกฤษกูก็ rap UK I'm tired of hearin these stupid Shit like g u can get it in ur face มึงทำตัวเป็นเก่ง มึงทำตัวเป็นเก่ง เจอกูมึงก็วิ่งหนีเหมือนเด็ก กูเคยดู LING OF KING, แต่เท่าที่จำได้กู KING OF LING KINGLING on the mic that's me No these shoes didn't come for free Sweet one out ere still sucking my Dick And she loves ma shit, i ain't takin the piss Southeast 42, ถ้ามึงไม่เชื่อมึงก็เอาเพื่อนๆมึงมาดู กู Rap บอกเลยคนที่เก่งกว่าแม่งก็ยังโดน ( * ) Got whole lotta fam bust down Krungthep, Got two problems that i cant Offense I've been thinking bout da money make it double, Shoot it combo like i'm Rambo Seperate da truth out a fake shit, Seperate yo tooth out a face bitch ยังไม่รู้มึงอย่าปากดี บอกแก๊งมึงให้หุบปากที บางกอก whole lot enemies, Philippines turns to ศิลปิน Mm mm ain't no scared of them, Mm mm now go get'em พวกกูเอกมัย กูไม่เคยสนใจพวกมึงเขตอะไร พวกมึงไม่ได้กากแต่กูเก่งเกินไป เพราะกูเป็นผู้ผลิต แต่มึงเป็นได้แค่เด็กเดินไง ( * )


คอร์ด เนื้อเพลง อย่าไป (Still) Zweed n Roll x Suntur chordza

"


"

อย่าไป (Still)


เธอไม่กล้าหรอก เธอนั้นยังรอ เธอนั้นดูก่อน ฉันนั้นดูออก เธอนั้นให้รอ ที่จริงแค่เพียงหลอก หลัวแค่เพียงบอก เพียงแค่เธอบอก อย่าไป ฉันไม่กล้าหรอก ฉันนั้นยังรอ อย่าไป อย่าไป อย่าไป อย่าไป อย่าไป ตัวฉันคงอยู่ ฉันนั้นยังอยากรู้ ทิ้งเขาไปเธอลองดู วันนี้เธอยังไม่รู้ ตัวฉันคงอยู่ ฉันยังคงอยากรู้ ทิ้งฉันไปเธอลองดู วันนี้เธอแค่ยังไม่รู้


คอร์ด เนื้อเพลง แชร์ช้ำ Rose chordza

"


"

แชร์ช้ำ


หากบังเอิญว่าคนๆนึงรู้สึกดีให้คนๆนึง และมันมากจนคาดไม่ถึงคิดถึงเขาไม่รู้ทำไม บอกออกไปก็ท่าจะยาก ชอบมากๆให้ทำยังไง ต่อหน้าเขาก็ทำเป็นนิ่ง แม้ที่จริงฉันแทบละลายแล้วใจ หัวใจใช้มันอย่างล่องลอย ทำได้แต่ตามเธอทุกช่องทาง ไม่ใช่แค่นี้ที่ฉันต้องการ * อยากเป็นคนได้เข้าไปแชร์ เมื่อเธอช้ำใจ อยากเป็นคนได้เข้าไปแชร์ อยู่ใกล้ๆเธอเหมือนใคร แค่ได้เข้าไปแชร์ หัวเราะด้วยกัน ไม่ใช่แค่สมมุติ ไม่ใช่แค่เพียงแอบรอ มันก็คงจะดี (ถ้าได้ใกล้จริงๆ) ได้แต่ฝันว่าได้ไปเที่ยว เที่ยวด้วยกันฉันคิดในใจ หากได้ไปจะเป็นยังไง มันคงดีกว่านี้ที่ได้แค่มอง หัวใจใช้มันอย่างล่องลอย ยังไม่สนิทยังไงก็ผิด ทำได้แต่คิดไปไกลแสนไกล อยากเป็นคนได้เข้าไปแชร์ เมื่อเธอช้ำใจ อยากเป็นคนได้เข้าไปแชร์ อยู่ใกล้ๆเธอเหมือนใครต่อใครเขา แค่ได้เข้าไปแชร์ หัวเราะด้วยกัน ไม่ใช่แค่สมมุติ ไม่ใช่แค่เพียงแอบรอ มันก็คงจะดี ถ้าได้ใกล้


คอร์ด เนื้อเพลง ได้หรือเปล่า Nixeen9 chordza

"


"

ได้หรือเปล่า


มองใครต่อใครเขาก็ชอบเธอ ไอ้เราก็ทำได้แค่นั่งเพ้อ ถึงเธอ มีเพลงแค่เพลงที่จะให้ไป ไม่มีของขวัญหรือว่าดอกไม้ เหมือนใคร * โอ้เธอ คนที่แสนดี เธอคนนี้ที่ฉันใฝ่ฝันมาแสนนาน และฉันอยากจะถาม เธอสักครั้ง ** ให้ฉันเป็นคนดูแลเธอได้รึเปล่า ยามเธอเหงาเดียวดายยังมีฉันอยู่ตรงนี้ But I can't do anything เพราะทำได้เพียงเท่านี้ *** อยากเป็นคนในใจเธอ โอ้เธอ (ได้รึเปล่า) แม้ฉันไม่ใช่คนที่น่ารัก แต่อยากให้เธอนั้นได้รู้จัก เหลือเกิน จะคอยดูแลยามเธอเหนื่อยล้า เป็นที่ระบายในทุกเรื่องราว ของเธอ ( * , ** , *** ) ( ** , ** , *** ) ยังรอเพียงแค่เธอ


คอร์ด เนื้อเพลง ตะคอกบอกลา คิม คฑายุทธ chordza

"


"

ตะคอกบอกลา


ไม่ต้องตะคอกบอกฉันว่าเธอไม่รักกันแล้ว ไม่ต้องขึ้นเสียงดัง แจ้ว ว่าเธอหมดใจ คนจะลา ก็คิดจะไป คงไม่ยากจะเดินหนีกัน แต่ใจคนเจ็บ แต่ใจคนฟัง มันยากจะทนได้ เสี้ยวนาที เธอที่ร่ำลา ออกมามันช่างง่ายดาย เธอมีคนรอ แต่ฉันมันไม่เหลือใคร รู้แล้วรู้ ต้องการจะไป เข้าใจกับคำพูดบอกลา ไม่ได้เรียกร้อง ไม่มีปัญหา ไม่ต้องมาขึ้นเสียงก็ได้ ไม่ต้องตะคอกบอกฉันว่าเธอไม่รักกันแล้ว ไม่ต้องขึ้นเสียงดัง แจ้ว ว่าเธอหมดใจ แค่เพียงคำพูดหนึ่งคำ ที่ย้ำว่าเธอจะไป มันก็ช่างยากทำใจให้ยอมรับมัน แล้วฉันจะอยู่อย่างไร รู้แล้วรู้ ต้องการจะไป เข้าใจกับคำพูดบอกลา ไม่ได้เรียกร้อง ไม่มีปัญหา ไม่ต้องมาขึ้นเสียงก็ได้ ไม่ต้องตะคอกบอกฉันว่าเธอไม่รักกันแล้ว ไม่ต้องขึ้นเสียงดัง แจ้ว ว่าเธอหมดใจ แค่เพียงคำพูดหนึ่งคำ ที่ย้ำว่าเธอจะไป มันก็ช่างยากทำใจให้ยอมรับมัน แล้วฉันจะอยู่อย่างไร ไม่ต้องตะคอกบอกฉันว่าเธอไม่รักกันแล้ว ไม่ต้องขึ้นเสียงดัง แจ้ว ว่าเธอหมดใจ แค่เพียงคำพูดหนึ่งคำ ที่ย้ำว่าเธอจะไป มันก็ช่างยากทำใจให้ยอมรับมัน แล้วฉันจะอยู่อย่างไร แล้วฉันจะอยู่อย่างไร


คอร์ด เนื้อเพลง ร้องไห้หนักมาก CHASE chordza

"


"

ร้องไห้หนักมาก


เห็นว่าเธอมีคนใหม่ ฉันก็ควรดีใจ ที่เธอทำใจเรื่องเรา ได้เหมือนมันไม่ได้เกิด รู้ว่าเธอต้องเดิน ฉันเองก็ต้องลืม แต่ตอนนี้มีใครพอยืม ไหล่ให้พิงได้หรือเปล่า * เหมือนจะไม่ไหว ร้องไห้หนักไป ต่อให้เมาแค่ไหน ก็ไม่มีใครพากลับ ดื่มให้คนรักห่วยๆ ที่มันทิ้ง(กัน)(ฉัน)ไป ** (เพราะ) ร้องไห้หนักแค่ไหนมันก็ไม่ใช่เรื่องของเธอ ร้องให้ที่มันเผลอไปรักคนที่มันไม่จริงใจ ร้องระบายเพื่อลืมเวลาดีดี ที่ฉันเคยทำไว้ จบเพลงนี้ หมดแก้วนี้ ผ่านคืนนี้ ไม่มีอีกแล้วน้ำตา มีอยู่ไหมที่เหมือนกัน แบบฉันที่เป็นตอนนี้ หยิบแก้วเดินมาชนกัน ดื่มให้มันคนไม่ดี รู้ว่าเป็นแบบไหน เจ็บด้วยกันเข้าใจ แต่ตอนนี้เธอพอให้ยืมไหล่ของเธอ ได้หรือเปล่า ( * , ** ) จบเพลงนี้ หมดแก้วนี้


คอร์ด เนื้อเพลง รอถึงเมื่อไร ปนัดดา เรืองวุฒิ chordza

"


"

รอถึงเมื่อไร


เป็นเหมือนลมที่พัดไป เป็นเสียงที่เธอไม่เคยฟัง ใกล้เพียงใด ก็เหมือนดูไกลห่าง เส้นบางๆ กั้นกลางฉันและเธอ * ความหวังดีที่มีให้ ดูเหมือนว่าไปไม่ถึงเธอ นานแค่ไหน ที่ฉันฝันละเมอ แต่ว่าเธอ ไม่รู้เลยสักที ** ต้องรอถึงเมื่อไร ต้องรอถึงไหนกัน หวังเพียงสักวันที่ความสัมพันธ์ของเรามันชัดเจน ให้เราได้รักกัน ให้เธอเห็นฉันอย่างที่เป็น ไม่ต้องรักอย่างคอยซ่อนเร้น อยากให้เธอมองเห็นฉันอยู่ตรงนี้ ( * , ** )


คอร์ด เนื้อเพลง Me Gusta Anitta Feat. chordza

"


"

Me Gusta


Uh-uh-uh-uh-uh-uh-uh Go! Yah, yah, yah Yah, yah, yah A m? me gusta Every time you look at me, that way A m? me gusta All the dirty things you need, every day A m? me gusta En cada detalle que te hago y que me haces bien It's what I like, yeah, yeah, yeah It's just what I like, yeah A m? me gustan la' mujere' When they shake their ya, ya, ya A m? me gusta when they want it Go and get it, ya, ya, ya A m? me gu-u-u, a m? me gu-u-u A m? me gu-u-u-u-u-u-u-ta Yeah, yeah Yah, yah, yah Yeah, yeah Yah, yah, yah La Cardi He like to eat the cake like it's my b-day (B-day) To' lo d?a' es mi cumplea?os (-a?o') Boy, I like it rough, don't take it easy (easy) Gangsta, yeah, I like it in the bando Me gustan lo' macho' y que coman cuca Que haciendo el amor me jale la peluca ?l me dijo que le fascina mi bunda A m? me gusta el dinero, no te confunda' I like girls that kiss on girls, eso me pone on fire, yah-yah I like workin', I like murking all my haters, yah-yah-yah, yeah Yo tengo el saz?n de una afro-latina Y muevo mi cintura como Shakira La Cardi y Anitta, two fly mamacitas Bad bitches me gustan todita' A m? me gustan la' mujere' When they shake their ya, ya, ya A m? gusta when they want it Go and get it, ya, ya, ya A m? me gu-u-u, a m? me gu-u-u A m? me gu-u-u-u-u-u-u-ta Yeah, yeah Yah, yah, yah La Cardi y Anitta, two fly mamacitas Yeah, yeah Yah, yah, yah Ponte creativa, todas la' mujere' son hermosas Pero las m?s que me gustan son latina' Ella no es lesbiana, pero a veces escondida a su amiga se la tira Al ritmo de la m?sica ella mueve las caderas, se me pone hiperactiva Hace las cosa' y no la pillan, yah, yah, yah Hemo' hecho de todo, de todo he podido Y qu? forma y que c?mo, yo todo Todas esa sucier?as las volver?a a hacer Ella es mi alma gemela, los dos somos adictos al sex A m? me gustan la' mujere' When they shake their ya, ya, ya A m? gusta when they want it Go and get it, ya, ya, ya A m? me gu-u-u, a m? me gu-u-u A m? me gu-u-u-u-u-u-u-ta La Cardi Yeah, yeah Yah, yah, yah Myke Towers, baby Anitta, Anitta Yah, yah, yah


คอร์ด เนื้อเพลง Baby I m Jealous Bebe Rexha Feat. chordza

"


"

Baby I m Jealous


Baby, I'm jealous... Went from beautiful to ugly 'Cause insecurity told me you don't love me All it takes is a girl above me On your timeline to make me nothing * This is me A woman in dichotomy I love me Until I don't ** Baby, I'm jealous Of the pictures that you like Baby, I'm jealous Of the girls with lighter eyes Baby, I'm jealous And I know that it ain't right But I'm jealous, jealous The jealous kind I'm jelly jelly jelly jelly jelly on a plate Sunnyside up I got egg on my face Waste trainer for a tinier waist But I can't help it if I like the way food taste ( * ) My apologies For looking on your history I'm trying to let it go ( ** ) That chick can't be that chick Baby, I'm a bad bitch If he fiendin' he'll prolly get a catfish Keep him dreamin' to pull up on a nap, shit I don't even be askin' him, who dat chick? Uh-huh, who dat chick? Nah That's pitiful, that's so average, why? Some women want men and some girls want wives Tell lies until they buggin' and their pants on fire I stole your man He got freedom to chase what he likes I know you mad But he ain't even worth none of your time It's such a drag I'm not being spiteful, but he's trash Won't be the last To let you know but he gon' show you ( ** ) I'm jealous of her I need you number (B-baby I'm) She doesn't love ya Boy, let me show ya (Baby I'm jealous) I'm jealous of her I need your number (B-baby I'm) She doesn't love ya Boy, let me show ya (B-baby I'm jealous)


คอร์ด เนื้อเพลง เฟี้ยวว Fieww BEN BIZZY & MADDIECA$H chordza

"


"

เฟี้ยวว Fieww


* พวกกูเฟี้ยวว พวกมึงแม่งไม่เฟี้ยว Smokin? on that เขียว My team in luv with แบงค์เทา We spend them all ในวันเดียว จะทำกันไปจนกว่าแบงค์เทาจะมีให้พวกกูใช้ไม่หมด And now v came up คำพูดพวกมึงไม่มีผล ที่ผ่านมากูทำมา จนวันนี้กู made it พวกมึงก็ได้แค่ปากดีจะล้มกุพวกกุมึงคงไม่มีสิทธิ์ พวกกูโคตรจะ savage DGL, we gang yea ถ้ามึงตามไม่ทันดังนั้นพรุ่งนี้มึงควรจะ ไปดิ ไม่มีใยดี ใช้ชีวิตแบบเด็ก trap ไม่ดี มึงไม่เข้าใจดิ แต่ชีวิตทุกวันของกมันกลายเป็นเหมือนภาพยนตร์ สิ่งเดียวที่กูต้องการคือคนรอบตัวกูไม่มีจน Imma need like two hoes รถของกูต้อง two doors เงินล้านที่กูจอง แบงค์พันกูที่มียังไม่พอ เชี้ยพวกกูไม่ cap) shawty living fast เทพเบนอยู่ตรงนี้ เปิดทางให้พวกมึงได้แทรพ ( * ) ละตอนนี้พวกกูdrip ay! ละตอนนี้พวกกูrich ay! Now I'm feeling alright ใครจะพูดอะไรไม่สนใจ ละi'm doing what i like ยังต้องเจออะไรอีกมากมาย ละไม่ต้องทักมาอีก ถ้าไม่เข้าใจในสิ่งที่กุทำ Cuz now i'm so lit, so drip เพราะทุกสิ่งที่กุทำ เรื่องจริงในชีวิต สักวันนึงกู bought my mama new house They tryna fxck me for clout อยากให้เธอจำเอาไว้ ตอนนี้เธอไม่ต้องมาทัก cuz i don't need ถึงจะกู young แต่กำลังจะ make a milli พวกมึงไม่ต้องทักถ้ายังไม่ทำพวกกุจะ chillin? ถึงจะกู young แต่กำลังจะ make a milli พวกมึงไม่ต้องทักถ้ายังไม่ทำพวกกุจะ chillin


คอร์ด เนื้อเพลง Stay Cheat Codes x Bryce Vine chordza

"


"

Stay


I know I gotta leave but I wanna stay Take another shot for the memory Don't wanna leave you, I'm tryna be here Know I gotta leave but I wanna stay Why we gotta work when we wanna play? Take another shot for the memory Don't wanna leave you, I'm tryna be here Know I gotta leave but I wanna stay Cancel my flight I'll be home Sunday but just not tonight Push back my life I take for granted these things that I like Champagne showers are comin' down Plans on ice, I go in and out Ain't no way I can stick around I say the same thing every time I know I gotta leave but I wanna stay Take another shot for the memory Don't wanna leave you, I'm tryna be here Know I gotta leave but I wanna stay Why we gotta work when we wanna play? Take another shot for the memory Don't wanna leave you, I'm tryna be here Know I gotta leave but I wanna stay Gotta leave, gotta leave (Gotta leave) Gotta leave but I wanna stay Gotta leave, gotta leave (Gotta leave) Know I gotta leave but I wanna stay Cancel my ride We in this convo just startin' a vibe (A vibe) I can't decide Smoke to my left and Patron to my right 3AM and it's gettin' loud One more hit then I'm passin' out Ain't no way I can stick around I say the same thing every time I know I gotta leave but I wanna stay Take another shot for the memory Don't wanna leave you, I'm tryna be here Know I gotta leave but I wanna stay Why we gotta work when we wanna play? Take another shot for the memory Don't wanna leave you, I'm tryna be here Know I gotta leave but I wanna stay Gotta leave, gotta leave (Gotta leave) Gotta leave but I wanna stay Gotta leave, gotta leave (Gotta leave) Know I gotta leave but I wanna stay I know we got a lot we could celebrate Man I want it all, I don't wanna wait Still I never get enough Slow it all down, 'til I'm lost in another rush One more hour, another mile Three shots later, I'm in and out Ain't no way I can stick around I say the same thing every time I know I gotta leave but I wanna stay Take another shot for the memory Don't wanna leave you, I'm tryna be here Know I gotta leave but I wanna stay Why we gotta work when we wanna play? Take another shot for the memory Don't wanna leave you, I'm tryna be here Know I gotta leave but I wanna stay Gotta leave, gotta leave (Gotta leave) Gotta leave but I wanna stay Gotta leave, gotta leave (Gotta leave) Know I gotta leave but I wanna stay Gotta leave, gotta leave (Gotta leave) Gotta leave but I wanna stay Gotta leave, gotta leave (Gotta leave) Know I gotta leave but I wanna stay


คอร์ด เนื้อเพลง Levitating Dua Lipa Feat. chordza

"


"

Levitating


If you wanna run away with me, I know a galaxy And I could take you for a ride I had a premonition that we fell into a rhythm Where the music don't stop for life Glitter in the sky, glitter in my eye Shining just the way I like If you feeling like you need a little bit of company You met me at the perfect time You want me, I want you, baby My sugar boo, I'm levitating The milky way, we're renegading Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah I got you, moonlight You're my starlight I need you all night Come on, dance with me I'm levitating You, moonlight You're my starlight I need you all night Come on, dance with me I'm levitating I believe that you're for me, I feel it in our energy I see us written in the stars We can go wherever, so let's do it now or never Baby, nothing's ever ever too far Glitter in the sky, glitter in our eyes Shining just the way we are I feel like we're forever every time we get together But whatever, let's get lost on Mars You want me, I want you, baby My sugar boo, I'm levitating The milky way, we're renegading Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah I got you, moonlight You're my starlight I need you all night Come on, dance with me I'm levitating You, moonlight You're my starlight I need you all night Come on, dance with me I'm levitating You can fly away with me tonight You can fly away with me tonight Baby, let me take you for a ride Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah I'm levitating (woo) You can fly away with me tonight You can fly away with me tonight Baby let me take you for a ride Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah My love is like a rocket, watch it blast-off And I'm feeling so electric, dance my ass off And even if I wanted to, I can't stop Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah My love is like a rocket, watch it blast-off And I'm feeling so electric, dance my ass off And even if I wanted to, I can't stop Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah You want me, I want you, baby My sugar boo, I'm levitating The milky way, we're renegading I got you, moonlight You're my starlight I need you all night Come on dance with me I'm levitating (woo) You can fly away with me tonight You can fly away with me tonight Baby, let me take you for a ride Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah I'm levitating (woo) You can fly away with me tonight You can fly away with me tonight Baby, let me take you for a ride Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah I got you, moonlight You're my starlight I need you all night Come on, dance with me I'm levitating You, moonlight You're my starlight I need you all night Come on, dance with me I'm levitating


คอร์ด เนื้อเพลง Take You Dancing Jason Derulo chordza

"


"

Take You Dancing


Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da (Jason Derulo) Pull up, skrrt-skrrt on your body Performin' just on my 'Rari You're too fine, need a ticket I bet you taste expensive Pourin' up, up, up by the litre If you keepin' up, you's a keeper Tequila and vodka Girl, you might be a problem Run away, run away, run away, run away, I know that I should But my heart wanna stay, wanna stay, wanna stay, wanna stay now You can see it in my eyes That I wanna take you down right now if I could So I hope you know what I mean when I say Let me take you dancin' Two-step to the bedroom We don't need no dance floor Let me see your best move Anything could happen Ever since I met you No need to imagine Baby, all I'm asking Is let me take you dancing Like da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da Pull up, skrrt-skrrt on your body There's just us two in this party That Louis, that Prada Looks so much better off ya Turn me up, up, up, be my waitress No, we not in love, so let's make it Tequila and vodka Girl, you might be a problem Run away, run away, run away, run away I know that I should (know that I should) But my heart wanna stay, wanna stay, wanna stay, wanna stay now You can see it in my eyes That I wanna take you down right now if I could So I hope you know what I mean when I say Let me take you dancin' Two-step to the bedroom We don't need no dance floor Let me see your best move Anything could happen Ever since I met you No need to imagine Baby, all I'm asking Is let me take you dancing Like da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da (oh) Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da (If you know what I mean) Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da (woo, woo) Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da Let me take you dancin' Two-step to the bedroom We don't need no dance floor Let me see your best move Anything could happen Ever since I met you No need to imagine Baby, all I'm asking Is let me take you dancing Da, da, da, da, da, da, da, da (oh, baby) Da, da, da, da, da, da (oh, baby) Da, da, da, da, da, da (if you know what I mean) Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da (all night) Da, da, da, da, da, da Da, da, da, da, da, da (dancin')


คอร์ด เนื้อเพลง Lonely Justin Bieber & benny blanco chordza

"


"

Lonely


Everybody knows my name now But something 'bout it still feels strange Like looking in a mirror, trying to steady yourself And seeing somebody else And everything is not the same now It feels like all our lives have changed Maybe when I'm older, it'll all calm down But it's killing me now What if you had it all But nobody to call? Maybe then, you'd know me 'Cause I've had everything But no one's listening And that's just fxcking lonely I'm so lo-o-o-onely Lo-o-o-onely Everybody knows my past now Like my house was always made of glass And maybe that's the price you pay For the money and fame at an early age And everybody saw me sick And it felt like no one gave a shit They criticized the things I did As an idiot kid What if you had it all But nobody to call? Maybe then, you'd know me 'Cause I've had everything But no one's listening And that's just fxcking lonely I'm so lo-o-o-onely Lo-o-o-onely I'm so lo-o-o-onely Lo-o-o-onely


คอร์ด เนื้อเพลง Jerusalema Master KG Feat. chordza

"


"

Jerusalema


O wanitwa mos, O wanitwa mos Master Master KG O wanitwa mos Jerusalema ikhaya lami Ngilondoloze Uhambe nami Zungangishiyi lana Jerusalema ikhaya lami Ngilondoloze Uhambe nami Zungangishiyi lana Ndawo yami ayikho lana Mbuso wami awukho lana Ngilondoloze Zuhambe nami Ndawo yami ayikho lana Mbuso wami awukho lana Ngilondoloze Zuhambe nami Ngilondoloze ngilondoloze ngilondoloze Zungangishiyi lana Ngilondoloze ngilondoloze ngilondoloze Zungangishiyi lana Ndawo yami ayikho lana Mbuso wami awukho lana Ngilondoloze Zuhambe nami Ngilondoloze ngilondoloze ngilondoloze Zungangishiyi lana Ngilondoloze ngilondoloze ngilondoloze Zungangishiyi lana


คอร์ด เนื้อเพลง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป N A x JKR chordza

"


"

เดี๋ยวมันก็ผ่านไป


อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป ไม่รู้วันไหนว่าใครจะจาก ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เดินไปข้างหน้าไม่มีวันหยุด เธออย่าพึ่งท้อยังมีฉันอยู่ เวลามันเดินไม่เคยจะย้อนคืนมา เธออย่าพึ่งลืมสัญญา จะอยู่ด้วยกันไปจนชรา เธออย่าพึ่งล้า ให้ฉันเป็นคนในใจที่เธอฝัน คิดทบทวนถ้าหากไม่มีฉัน ยิ้มและสู้พร้อมเดินไปด้วยกัน จะไม่ทำให้ผิดหวัง ไม่ได้มีชื่อเสียงเงินทองที่มากมาย ทุกอย่างที่เคยทำ ก็ทำมาด้วยใจ เราทำคนเดียวไม่จำเป็นต้องฟังใคร ถ้าหากว่าเขายังไม่เข้าใจ ขอให้เธอได้เข้าใจสิ่งที่ฉันทำ แม้นไม่มีเวลาเท่าไรก็อย่าพึ่งไป อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป รู้ว่าเราต้องจากกัน รู้ว่าเธอต้องจากไป ฉันยังไม่ไปไหน ถึงจะรู้ว่าเธอไม่กลับมา รู้ว่าเราต้องจากกัน รู้ว่าเธอต้องจากไป ฉันยังไม่ไปไหน เธอรู้ไหมว่ารอเธอกลับมา ฉันรอเธอเสมอ ถึงจะไม่ได้เจอ ฉันก็รอเธออยู่เสมอ แม้นจะไม่ได้เจอกัน ฉันยังอยู่เสมอ รอเธออยู่เสมอ อยู่ใกล้เธอแป๊บเดียวก็เผลอ โอ๊ย เธอดันไม่เจอกัน อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป อากาศมันหนาวเดี๋ยวจะไปห่มถึงเธออยู่สูงเพียงใด ถึงมันจะไกลแค่ไหนเธอก็จะตามไปดูแล ยังคอยคิดถึงแต่เธอตลอดถึงเราไม่ค่อยได้เจอกัน เรื่องราวไม่เป็นดั่งฝันจะดีหรือร้ายก็ผ่านไป


คอร์ด เนื้อเพลง Take You Back Russ Feat. chordza

"


"

Take You Back


[Russ:] Take you back, who am I if I can't take the heat? Take you back, let's be real, 'cause you've takin' back me This is hard, but I love you, we fuck up, that's just life Take me back, I take you back, yeah Young and in love so we prone to mistakes I ain't gon' front, like I know what it takes 'Cause I fucked up, then you fucked up Now, it's fucked up, goddamn Road a little bumpy and we just started drivin' Love almost ended and we just started tryin' Took a leap of faith, still fallin', fallin' Tell me when it's supposed to start to feel like flying Don't do me bad, don't prove me wrong Don't tell me that you movin' on I can't take another heartbreak (Oh) Take you back, who am I if I can't take the heat? Take you back, let's be real, 'cause you've takin' back me This is hard, but I love you, we fuck up, that's just life Take me back, I take you back, yeah [Kehlani:] Take you back, why should I take you back? When you the one that fucked this up yea You the one that turnt this out And I know you that young and you rich and you gettin it I'm too raw of a bitch, to be moved, been with distance That's not my mission, yeah, that's why you trippin' Distance hittin different, it's not your kind of tension But I, I, I, I, I love you, but I don't love ridin' this ride You know it ain't right [Kehlani & Russ:] Take you back, who am I if I can't take the heat? Take you back, let's be real, 'cause you takin' back me This is hard, but I love you, we fuck up, that's just life Take me back, I'll take you back, yeah Take you back, who am I if I can't take the heat? Take you back, let's be real, 'cause you takin' back me This is hard, but I love you, we fuck up, that's just life Take me back, I take you back, yeah [Russ:] You know you can tell me anything I'll never judge, I'll just agree Cuz I'm guilty of all the same things I want you to be just who you are You can show me all of your scars


คอร์ด เนื้อเพลง ฝาก SKP ft. P.A.P BEATBAND chordza

"


"

ฝาก


* ฝาก ให้เดือนและดาวช่วยบอกเขาที ว่ามีคนรอคอยอยู่ตรงนี้ ให้เดือนและดาวแทนคำที่ฉันมี อยากมีรักที่แสนดีให้มากับ SKP ( * ) คุยกันไปไม่มีประโยชน์ คุยกันมาตั้งนานแต่มันก็ยังจะโสด เพราะว่า ฉันเอง ก็อยู่ในโหมด กลัวว่าเธอ จะเล่นบทโหด กลัว บอกว่ารักแล้วเธอไม่เอา กลัว ใจฉันเองนั้นมันจะเฉา wow แชทของฉันมันมีแค่เรา อยากจะบอกว่ารักเธอ ฉันเองก็คงต้องเมา ใครอีกหลายคนก็หมายปองเธอ แต่เป็นฉันที่วันๆได้แค่มองเธอ ได้ไหมขอใช้สิทธิเอาไว้จองเธอ ถ้าพร้อมแล้วจะขอเดินไปพร้อมเธอ ก็เลยต้องพึ่งอีก ฝากเดือนสิ และดาว เพราะไม่อยาก จะได้สิทธิ แค่ฟินเพียงชั่วคราว อยากได้เธอที่ Perfect มาเป็นทุกเรื่องราว เลยต้องฝาก เป็นทางผ่าน ฝากให้เดือนและดาว ( * , * ) โอ้แม่นางรจนาเธอจงฟังฉันก่อนสิ เที่ยงคืนทำไมเธอยังไม่นอนอีก เฟสเธอก็ยังขึ้นว่าออนหนิ เธอไม่ให้ฉันไปคงไปคิดไปตามจีบ ยังไงฉันก็พร้อมที่จะหยุดๆ คิดถึงแต่รอยยิ้มและรอยจูบๆ เขียนจดหมายไปหา ใครเขาก็คงจะอิจฉา ก็เธอน่ารักไปหมดเลย ยิ้มเธอมันหวานอย่างกับอบเนย ห้ามใครมามองฉันก็ตบเลย สายตาเธอมันหวานเหมือนกับอย่างเคย เธอเป็นธิดาประจำใจของฉัน เธอสวยได้มากกว่านั้น ได้เธอสักครั้งคงสมดั่งใจหวัง จะได้ไม่ต้องคิดเอาไปเก็บไปฝัน ( * , * ) (เขียนจดหมายไปหา ใครเขาก็คงจะอิจฉา ก็เธอน่ารักไปหมดเลย ยิ้มเธอมันหวานอย่างกับอบเนย ห้ามใครมามองฉันก็ตบเลย สายตาเธอมันหวานเหมือนกับอย่างเคย เธอเป็นธิดาประจำใจของฉัน เธอสวยได้มากกว่านั้น)


คอร์ด เนื้อเพลง จีบกูที บ.เบิ้ล สามร้อย chordza

"


"

จีบกูที


ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ฉันโสดหว้าเหว่ มาตั้งนมนาน ละตั้งแต่อนุบาล เลยมัธยม อยากมีสักคนละที่ไม่หลอกปล้น หัวใจเราไป หน้าตาแบบนี้ แต่ก็อยากสืบพันธุ์ ละอยากจะหรอยเหมือนกันกับเขาสักที ไปนั่นร้านเหล้า ก็แฟนเพื่อนทุกที โอ๊ย เวทนา ยืนหนึ่งบนคานทอง แล้วมองบน กำลังมองหาสักคน รึงรังไปหลาว ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี จะหยิกสักทีก่อนนอน หน้าตาแบบนี้ แต่ก็อยากสืบพันธุ์ ละอยากจะหรอยเหมือนกันกับเขาสักที ไปนั่นร้านเหล้า ก็แฟนเพื่อนทุกที โอ๊ย เวทนา ยืนหนึ่งบนคานทอง แล้วมองบน กำลังมองหาสักคน รึงรังไปหลาว ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี จะหยิกสักทีก่อนนอน ยืนหนึ่งบนคานทอง แล้วมองบน กำลังมองหาสักคน รึงรังไปหลาว ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที ใครก็ได้ช่วยจีบกูที รอมาหลายปี จะหยิกสักทีก่อนนอน


คอร์ด เนื้อเพลง สายดำ วงพาโลPALO chordza

"


"

สายดำ


หากฉันไม่ใช่คนดีที่เธอเห็น หากฉันเคยมีเรื่องราวที่เคยเสื่อมเสีย ประวัติฉันมันคนเกเร แล้วเธอจะยังรักอีกไหม หากเธอรับเธอรู้ หากเธอดูเธอเห็น สิ่งที่ฉันเคยเป็น เรื่องเลวร้ายที่เคยทำ แล้วเธอจะยังเดินข้างกัน แล้วยังจับมือฉันอีกไหม สิ่งที่รู้วันนี้ อาจไม่เหมือนในวันนั้น อาจจะมีความฝัน ต่างที่มาคนละสาย แล้วเธอจะยอมรับมันใช่หม้าย ในมุมมืดของฉัน ฉันเคยหลงผิด ฉันเคยพลาดพลั้ง ฉันเคยเดินหลงทาง ฉันเสเพลเมามัว ถ้าใครเคยบอก ฉันเป็นผู้ร้าย ฉันมีรอยสักลาย ฉันเคยเดินสายดำ แล้วเธอจะยังรักอีกไหม หากเธอรับเธอรู้ หากเธอดูเธอเห็น สิ่งที่ฉันเคยเป็น เรื่องเลวร้ายที่เคยทำ แล้วเธอจะยังเดินข้างกัน แล้วยังจับมือฉันอีกไหม สิ่งที่รู้วันนี้ อาจไม่เหมือนในวันนั้น อาจจะมีความฝัน ต่างที่มาคนละสาย แล้วเธอจะยอมรับมันใช่หม้าย ในมุมมืดของฉัน ฉันเคยหลงผิด ฉันเคยพลาดพลั้ง ฉันเคยเดินหลงทาง ฉันเสเพลเมามัว ถ้าใครเคยบอก ฉันเป็นผู้ร้าย ฉันมีรอยสักลาย ฉันเคยเดินสายดำ แล้วเธอจะยังรักอีกไหม


คอร์ด เนื้อเพลง เหลือไว้แค่ความทรงจำ POTAE chordza

"


"

เหลือไว้แค่ความทรงจำ


ฉันไม่รู้หรอก ว่าตรงนั้นมีใครอยู่ไหม ตรงข้างๆ กาย ของเธอ รู้เพียงแค่ตอนนี้ ฉันเหงาฉันคิดถึงเธอ ภาพวันเก่าๆ มันย้อนกลับมา จับมือถือขึ้นมา ยังมีรูปเธอ อยากจะโทรหาเธอ ยิ่งคิดถึงน้ำตายิ่งไหล ติดตรงไม่มีสิทธิ์ จะทักจะโทรหาเธอ ย้ำตัวเองเสมอ ว่าเราเลิกกันแล้ว ทำได้แค่เพียงคิดถึง เรื่องราวครั้งหนึ่งที่เคยรักกัน จบละครเรื่องรักสั้นๆ เหลือไว้แค่ความทรงจำ ฉันไม่รู้หรอก ว่าข้างกายเธอมีใคร แต่ตอนนี้ฉันเหงาเดียวดาย เพราะคิดถึงเธอ รู้เพียงแค่ตอนนี้ ฉันเหงาฉันคิดถึงเธอ ภาพวันเก่าๆ มันย้อนกลับมา จับมือถือขึ้นมา ยังมีรูปเธอ อยากจะโทรหาเธอ ยิ่งคิดถึงน้ำตายิ่งไหล ติดตรงไม่มีสิทธิ์ จะทักจะโทรหาเธอ ย้ำตัวเองเสมอ ว่าเราเลิกกันแล้ว ทำได้แค่เพียงคิดถึง เรื่องราวครั้งหนึ่งที่เคยรักกัน จบละครเรื่องรักสั้นๆ เหลือไว้แค่ความทรงจำ จับมือถือขึ้นมา ยังมีรูปเธอ อยากจะโทรหาเธอ ยิ่งคิดถึงน้ำตายิ่งไหล ติดตรงไม่มีสิทธิ์ จะทักจะโทรหาเธอ ย้ำตัวเองเสมอ ว่าเราเลิกกันแล้ว ทำได้แค่เพียงคิดถึง เรื่องราวครั้งหนึ่งที่เคยรักกัน จบละครเรื่องรักสั้นๆ เหลือไว้แค่ความทรงจำ ติดตรงไม่มีสิทธิ์ จะทักจะโทรหาเธอ ย้ำตัวเองเสมอ ว่าเราเลิกกันแล้ว ทำได้แค่เพียงคิดถึง เรื่องราวครั้งหนึ่งที่เคยรักกัน จบละครเรื่องรักสั้นๆ เหลือไว้แค่ความทรงจำ จบละครเรื่องรักเธอฉัน เหลือไว้แค่ฉันคิดถึงเธอ