January 25, 2018

คอร์ด เนื้อเพลง ตัวประกอบ ILLSLICK Chordza

คอร์ด เนื้อเพลง ตัวประกอบ ILLSLICK Chordza
คอร์ด ตัวประกอบ ILLSLICK | เนื้อเพลง ตัวประกอบ ILLSLICK | Chord ตัวประกอบ ILLSLICK

เนื้อเพลง ตัวประกอบ ILLSLICK
คอร์ด ตัวประกอบ ILLSLICK | เนื้อเพลง ตัวประกอบ ILLSLICK | Chord ตัวประกอบ ILLSLICK
เฮ้ย ! ฮาจะบอกหยังหื้ออย่าง น่ะ คิงกึดว่าคิงเก๋า คิงน่ะเก๋าบ๊ะแต้ ไอ้ฮ่า หื้อลุมฮาตึง 10 คนก่อยังเอาบ่ะแป๋ ไอ่สัด ควย !!! นักเลงโทสับก๊ำปือ ง่าวจื้อป้อคิงก้า ไค๊ฮู้ก่อแต้เป็นได๋ ผ่อนี่ๆ


เพราะว่ากูแรพมาก่อนวันที่พวกมึงคลอด มันน่าตลกถ้ากูต้องพยามมาเปลี่ยนตัวเองให้พวกมึงชอบ
ทั้งที่กูคือต้นแบบ ที่สร้างไรม์ให้พวกมึงลอก อย่าได้คิดว่าพวกมึงลอก แค่หลงทางหรือเรียกอีกอย่างว่า
พวกมึง ' LOST ' กูไม่ต้องหล่อ แค่มีพรสวรรค์ และนั่นแหละคือข้อดี กูทำเพลงเพื่อฆ่าตัวเองน่ะเหรอ
แต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่ตายเหมือน เจสัน วอฮี รู้จักไว้รุ่นกูรุ่นมึง ไม่มีพิกัดกูต่อให้สิบรุมหนึ่ง
สะท้อนความจริงผ่านเสียงดนตรีสังเคราะห์ กูก็แค่พูดไปตามจริง แต่ยืนอยู่บนวิถีเฉพาะก็แค่นั่น
แม้ไม่ใช่เพลงที่เข้าถึงง่าย แต่ก็ยังน่าฟัง ไปทำอย่างกูให้ได้ สักครึ่งนึงก่อนแล้วค่อยมาว่ากันให้พูดยังไงก็ไม่เข้าใจ ไอห่าพวกมึงมันรุ่นลูก ไปเรียนให้จบมหาลัย เพราะกูไม่ฟังวัยรุ่นพูดดิสมึ.งมัน on stage
ไปเปิดดูในคลิปวีดีโอเห๊อะ ! ระดับนักเลงมันคนละเกรด พวกมึง มัน studio thug สัตว์

* ทำได้เพียงแค่ยืนคอยมองอยู่ร่ำไป แล้วพวกมึงเป็นใคร
กูไม่รู้จักด้วยซ้ำไปสำคัญตัวผิดก็ต้องมานั่งช้ำใจ
แล้วจะให้กูทำยังไง ก็มึงมันเป็นแค่ตัวประกอบ ( x2 )

ก็นี่มันแรพเกมส์พอสู้ไม่ได้ ก็เลยต้องพิมขู่เอา ชีวิตมึงเจอแต่เรื่องง่ายๆ ขอร้องอย่าเสือกมาขู่เค้า
เพลง Diss กูทำมานาน จนคนเค้าคุ้นเคยกัน กูถามนิดว่าเพลงมึงหมาที่ไหนที่เคยฟัง ชนะตัวเองไม่ได้ ไม่ต้องไปคิดชนะใคร มาโวยวายจะเป็นจะตาย พออยู่ต่อหน้าก็ได้แค่มองกูจากระยะไกล พวกมึงมันพูดมาก ทำทั้งทีมึงเอาแต่ถ่ายรูปกูยังไม่พูดเลยสักคำ แถมยังมีหน้ามาบอกว่าใครเค้าอ่อน แต่เมียมึงก็ดีนะ ถ้าเกิดว่าแสงไม่เข้าก่อน รับรองกูจัดจ้านซะยิ่งกว่าต้มยำ ก่อนด่ากู ดูหนังหน้าตัวเอง อีห่ายิ่งกว่าแม่ค้าส้มตำ ถ้าข้องใจกูถ้าให้ยกมือได้ขนาดหัวหน้ามึงเจอกูก็ยังต้องยกมือไหว้ ค่าของคนมันอยู่ที่ผลของงาน เสนอหน้ามากี่คน ก็ไม่หนีพ้นตำนาน ไอ้เด็กเมื่อวานซืน

( * )

โกนหัวจนเชื้อรามันกินไปครึ่งก็ควรจะพักช่วงบ้าง แต่ว่าเวลา กูเด้ามีเมียมึงนะไม่มีพักช่วงล่าง เหมือนใน audio battle กูเป็นแชมป์ไม่แปลกก็ใครก็รู้กัน แต่พี่มึงตกรอบแรก แค่อ้าปากก็รู้ทัน ที่แสบคือครั้งนั้นน่ะ กูเป็นกรรมการ เพลงมึงห่วยทั้งนั้น พอแพ้แล้วทำมาพาล ถ้าแต๋วแตก ก็ เหมาสามล้อมา up town จะสอยให้ลงไปนับดาว
เข้าขมับ สลบหลับพักยาวso shut the ** up now ส่วนใครที่ชอบกูมึง put your hand's up now ข่วยแก้สันดานให้หาย แล้วพวกมึงใหว้กูหรือยัง กระหรี่ที่ใหนที่ว่ากูง่าย อีห่ามึงได้กูหรือยัง กู rap ระดับประเทศแต่มึงมัน rap แบบ อบต. กูเห็นพวกมึงแล้วสุด สังเวศ พ่อนักเลง กศน. ก็นี่มัน north side นะ ไม่ใช่ มุกดาหาร
เอาของมีค่ามึงถอดใว้ ไม่ต้องมาเสียเวลาถาม กูผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมามากมาย ไอ้แค่นี้ไม่ระคายผิว
ทุกคนเค้ารู้กูปากร้าย แต่ก็ยังพยายาม จะคล้ายอิล ทำเงินจากหลักแสน เป็นหลักล้าน นั่นแหละที่กูยังบอกตัวเอง ที่ทฤษฎี มาหักล้าง เพื่อบอกว่ามึงมันหลอกตัวเอง เมื่อตอนอายุ 12 กูอัด demo take real , พวกมึงยังดีดลูกแก้ว แล้วทำมาพูดเรื่อง fake real ถ้าเป็นแถวบ้านกู ก็คุกเก็ทติดหัว มึงเป็นลาติน ตั้งแต่เมื่อไหร่มึงก็มันลูกติดผัว ไอ้ หัวล้าน




EmoticonEmoticon