June 28, 2018

คอร์ด เนื้อเพลง 1Mill Jayrun Chordza

คอร์ด เนื้อเพลง 1Mill Jayrun Chordza
คอร์ด 1Mill Jayrun | เนื้อเพลง 1Mill Jayrun | Chord 1Mill Jayrun

เนื้อเพลง 1Mill Jayrun
คอร์ด 1Mill Jayrun | เนื้อเพลง 1Mill Jayrun | Chord 1Mill Jayrun
ในวันที่คุณมาลาจาก สิ่งนึงที่คุณฝาก ให้คนไม่รู้จัก คือรักและฝันไฝ่? เป็นแรงบันดาลใจให้กัน แต่ว่าคุณไม่รู้หรอก ที่เดิมที่เราเจอะ ผมมารอคุณทุกวัน
?? ยังไม่ทันทำอะไรให้เธอเลย เราไม่รู้จักแต่ทำไมผมคุ้นเคย
เอื้อนเอ่ยอะไรไม่ออก อยากจะบอกว่ารักเธอ ? ยังไม่ทันไรเธอก็เดินออก ประตูรถไฟปิดคุณหัน มาสบตา ? ลาก่อนที่รัก แม้เราไม่รู้จักกัน

?* หนึ่งล้านนาที เค้าอยู่ตรงนี้แต่เราไม่เคยเข้าใจ ไม่เคยเคลื่อนไหว ? วินาที สุดท้าย กับคำถามในดินแดนที่กว้างใหญ่ เราจะได้เจอกันอีกไหม?
? ในวันที่ใครสักคนยังอยู่ ลองๆมาคิดดู เค้าอยู่ในทุกสิ่ง แค่เราไม่เคยเข้าใจ ? ถ้าเราไม่ได้เลิกกัน ก็คงจะไม่รู้ว่า สิ่งไหนที่มีค่า ต้องดูแลรักษามัน ??ยังไม่ทันทำอะไรให้เธอเลย วันไม่เคยรอเวลาก็ล่วงเลย
เอื้อนเอ่ยอะไรไม่ออก อยากจะบอกขอโทษเธอ ? ยังไม่ทันไรเธอก็ลาจาก เป็นอันว่าเราจบพบเพื่อจากลา ? ลาก่อนคนรู้จัก ที่ครั้งหนึ่งเคยรักกัน

?( * ) ??
ไม่ได้เจอกันตั้งแต่วันที่เราจบ บังเอินไปพบคุณกับเค้าในรูปถ่าย? คุณอัพเดทโฟรไฟร์ ไม่เกียวกับผมซักนิดแต่ทำไมต้องคิดมากมาย ?แอบส่องคุณกับเค้า เราแม่งโคตรเดียวดาย ใครกันที่ถูกทำร้าย เราทิ้งเค้าแท้ๆ?แต่ทำไมเราแพ้เป็นคนสุดท้าย ?ในวันที่ฝนพรำฟ้าทำเป็นไม่สนใจ ฤดูที่ฝนซา ข้ารู้ตัวอีกทีเมื่อสายไป? วินาทีของเธอคงไม่มีทางหวนคืน จากนี้บทเรียนจะสอนวิธีหายใจ?คุณจะพูดอะไรรกับแฟนเก่าถ้ามีโอกาศอักครั้งนึง อะไรก็ได้เช่นคำขอโทษหรือว่าคิดถึง ? เค้าสอนให้ผมรักษาสิ่งที่มีค่าก่อนที่จะสายไป ผมไม่ขอโทษผมขอบใจ
?( * )




EmoticonEmoticon