June 22, 2018

คอร์ด เนื้อเพลง ทิ้งมันลงไป Minotaur Chordza

คอร์ด เนื้อเพลง ทิ้งมันลงไป Minotaur Chordza
คอร์ด ทิ้งมันลงไป Minotaur | เนื้อเพลง ทิ้งมันลงไป Minotaur | Chord ทิ้งมันลงไป Minotaur

เนื้อเพลง ทิ้งมันลงไป Minotaur
คอร์ด ทิ้งมันลงไป Minotaur | เนื้อเพลง ทิ้งมันลงไป Minotaur | Chord ทิ้งมันลงไป Minotaur
วันนี้ฉันก็ได้รู้ ว่าใจของเราไม่ตรงกัน ยังมีทั้งความคิดถึงแล้วก็ยังมีความทรงจำ คิดว่าเธอจะชอบบ้างแต่มันเป็นไปไม่ได้หรอก ก็รู้ตั้งแต่แรกก็เลยเก็บไว้เลยไม่กล้าบอก
แอบชอบอยู่แบบนี้ล่วงเลยมานานจนจะปีกว่า แต่เธอคงไม่สนใจเพราะเธอคงเลือกทางที่ดีกว่า หากเธอไม่เหลือใครก็อยากให้เธอหันมองข้าง ตัวฉันก็ไม่ได้เล็กแต่ว่าทำไมถึงมองข้าม
เคยมองว่าตัวเองนั้นมันก็เหมือนกับคนอ่อน สัญญาว่าถ้าได้คบจะทำให้ดียิ่งกว่าคนก่อน ลองมองไปที่เธอ มันเหมือนกับฉันไม่มีหวัง วันนี้เธอยิ้มได้ไม่เห็นจำเป็นว่าต้องมีฉัน
รู้ว่าวันนึงว่าฉันกับเธอต้องลาจาก เธอก็เดินผ่านไปเหมือนกับว่าฉันเป็นอากาศ ไม่ดีเท่าคนของเธอ ที่เธอนั้นเคยได้หมายตา สุดท้ายฉันก็เข้าใจว่าไม่เคยอยู่ในสายตา
*วันนี้ ฉันเอง ก็คงต้องยอมทำใจ หัวใจของฉันเธอก็ทิ้งมันลงไป ไม่เหลือเพียงร่องรอยยังตึงในใจ คงไม่มีใคร คงไม่มีใคร
ทุกสิ่งที่ฉันทำก็คือว่าฉันนั้นหวังดี มันเหมือนเป็นตัวแทนในความรักที่ฉันมี ก็แค่อยากจะบอกให้เธอฟังฉันที ไม่มีอะไรมากแค่อยากให้เธอนนั้นฝันดี

ถ้าเธอได้เป็นแบบฉันเธอเองก็คงจะเข้าใจ ก็คงจะเปิดโอาสให้ฉันได้ลองให้ได้เข้าไป ไม่ต้องไปสนใจว่าฉันให้เธอมันจะเท่าใด วันนี้เธอยังไม่รู้ แต่ถ้าวันนึงเธอจะเข้าใจ
ฉันเองก็เคยคิดว่าฉันนั้นอยากจะไปเจอ แล้วฉันจะเทียบอะไรกับคนที่อยู่ในใจเธอ เสียงที่ได้ยินมันยังคงก้องยังกังวาน ไม่อยากทักไปอีกก็กลัวว่าเธอจะรำคาญ
เคยแอบหวังเล็กๆว่าฉันจะได้อยู่ไกล้ๆเธอ ไม่ขออะไรมากก็ขอแค่เพียงว่าจะได้เจอ มันยังไม่สำคัญถึงแม้ว่ายังไม่ได้เบอร์ แล้วเธอนั้นรู้มั้ยว่าเพลงนี้ฉันได้ให้เธอ
วันนี้ ฉันเอง ก็คงต้องยอมทำใจ หัวใจของฉันเธอก็ทิ้งมันลงไป ไม่เหลือเพียงร่องรอยยังตึงในใจ คงไม่มีใคร คงไม่มีใคร





EmoticonEmoticon