July 12, 2018

คอร์ด เนื้อเพลง Ticket Night Trip August Band Chordza

คอร์ด เนื้อเพลง Ticket Night Trip August Band Chordza
คอร์ด Ticket Night Trip August Band | เนื้อเพลง Ticket Night Trip August Band | Chord Ticket Night Trip August Band

เนื้อเพลง Ticket Night Trip August Band
คอร์ด Ticket Night Trip August Band | เนื้อเพลง Ticket Night Trip August Band | Chord Ticket Night Trip August Band
เธอเคยได้ยินใช่ไหม ว่าที่หนึ่งถ้าเราไปถึงจะมีทุกอย่าง ?และเคยได้ยินใช่ไหมว่ามี รถไฟที่พาไปถึงปลายทาง?และคงได้ยินมาบ้าง เรื่องตั๋วเดินทางไปสู่ความรัก ?ที่มันอาจหาได้ไม่ยาก แต่มันลำบากเมื่อตอนเดินทาง โย่ เออ

?และนี่คือบทเพลงที่บรรเลงความว้าเหว่ให้ฟัง this song sing a song อันว้าเหว่ ดังๆ?ใครต่อใครที่ใจยังวังเวงและว้าเหว่มาฟัง this song sing a song อันว้าเหว่ ฟัง ฟัง

?นั่นคือเพลงๆนั้น ที่เธอกับฉันเคยฟังด้วยกัน
บนทางที่ไปทะเลวันนั้น ฉันยังจำได้เหมือนในความฝัน
ที่บางคืนที่ฉันตื่นมานอนน้ำตา แค่ฝันร้าย
และคิดว่าเธอจะตื่นขึ้นมาได้เห็นได้ปลอบใจ
แต่ไม่มีเลย เธอจากฉันไป และนี่คือฝันร้ายที่ฉันยังคงติดตา
?* เหม่อมองดูทาง รถไฟ ไม่มีใครไปแล้วกลับมา คิดถึงใครที่ทิ้งไป แล้วไม่มีวันจะย้อนมา ?หากฉันได้ไป กับรถไฟ ฉันคงจะไม่กลับมา อยากไปกับรถไฟ แล้วคงไม่มีวันกลับมา หา

ใจคนเราไม่อาจลืมเลือนได้เช่นใด แล้วก็หัวใจคนไม่อยากเปลี่ยนแปลงไปเช่นนั้น
เรื่องที่ฉันตั้งใจจะลืมเธอไปสักคน เมื่อหลุดพ้น ก็ทำใจลืมเธอได้ยาก ?ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ใครบอกว่าทำใจมันต้องใช้เวลา?เมื่อนานมาแล้วฉันรักเธอยังไง แต่วันนี้เธอไปยังรักไม่มีสร่างซา ?เพราะมันเป็นเพลงของใครไม่รู้ วันนี้ฉันเปิดดูไม่เจอแม้แผ่นเสียง ?ที่บอกว่าเป็นเพลงบนทางเดินเคียง แต่วันนี้มีเพียง ฉันที่จำได้?ก็ไม่รู้ว่าเธอลืมไปหรือยัง ไม่รู้แม้กระทั่งว่าเธอไปอยู่ไหน ?จะสบายดีหรือทุกข์ทนเจียนตาย จะมีใครต่อใครปลอบใจหรือคอยยินดี?ในความเสียใจที่ยังยืนยง ในความลุ่มหลงที่ยังยืนนาน ?เธอทำให้ฝันถึงวันเมื่อวาน แล้วตื่นมา...ร้องไห้อยู่คนเดียว

?( * ) ?
?ฉันนอนบนเตียงที่เธอเคยนอน และยังกอดหมอนที่เธอเคยหนุน ?ฉันฝันว่ามันยังคงอบอุ่น ด้วยรักของเธอ ไม่มีเปลี่ยนไป ?ฉันเคยพากเพียร เขียนซึ่งเพลงรัก ด้วยหวังว่าเธอ จะมาสนใจ
แต่จนวันนี้ ณ เพลงรถไฟ เธอไม่เคยจดจำ
?หรือเพราะว่ารักเธอ ไปหรือเปล่า ฉันรัก รัก เธอ เกินไปหรือเปล่า ?หรือฉันคิด ถึง ไปหรือเปล่า ฉันคิด คิดถึง เธอ ไปหรือเปล่า ?ฉันรักเธอ ไปหรือเปล่า ฉันรัก รัก เธอ เกินไปหรือเปล่า ?ฉันคิด ถึง ไปหรือเปล่า ฉันคิด คิดถึง เธอ เกินไปหรือเปล่า?




EmoticonEmoticon